Hóng Kanjani8 hát ca khúc chủ đề của bộ phim Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai

Kanjani8 hát ca khúc chủ đề của bộ phim Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1378

Đây là bộ phim truyền hình do một thành viên của K8 thủ vai chính.

Kanjani8

Theo thông báo, nhóm nhạc nổi tiếng Kanjani8 sẽ hát ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai do Nishikido Ryo, thành viên của nhóm, và Matsuoka Mayu thủ vai chính. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Yabu Kota, thành viên nhóm Hey! Say! JUMP, trong một vai phụ. Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Sato Ryuta, Dan Mitsu, Eguchi Noriko và Imoto Ayako.

Nội dung phim kể về Kobayashi Tsukasa (Nishikido), được xem là một người chồng hoàn hảo với ngoại hình điển trai, bằng cấp xuất sắc và thu nhập cao trong mắt cô vợ trẻ Sayaka (Matsuoka). Thế nhưng cô không hề biết rằng ở chỗ làm Tsukasa bị xem là một gánh nặng bởi khả năng làm việc kém cỏi của anh. Tsukasa cố hết sức để che giấu sự thật này với Sayaka vì cô vốn rất tôn sùng anh, nhưng rồi cũng đến lúc anh muốn nghỉ việc vì liên tục phạm sai lầm trong công việc và thậm chí còn bị đàn em ở công ty bắt nạt. Nhưng tin Sayaka đang mang thai đã khiến Tsukasa không thể nghỉ việc vì anh là trụ cột duy nhất trong gia đình. Đúng lúc này, Sayaka phát hiện ra tình cảnh thê thảm của chồng mình ở công ty và bắt đầu giúp đỡ, khuyến khích anh vượt qua trở ngại.

Ca khúc chủ đề mang tên Kiseki no Hito, là bản tình ca do Sada Masashi, vốn là bạn thân thiết với các thành viên Kanjani8, sáng tác. Sau một lần đi ăn chung với Nishikido, Sada đã sáng tác một ca khúc mà anh hy vọng cả nhóm sẽ rất thích khi hát cùng các fan của họ. Nishikido nhận xét rằng Kiseki no Hito đặc biệt thích hợp với Kanjani8 ở độ tuổi này (giờ đây tất cả các thành viên của nhóm đều đã ngoài 30), đặc biệt là vì ca khúc truyền tải được quan điểm và sở thích của họ về tình yêu. Thế nên Nishikido hy vọng tất cả mọi người sẽ yêu thích thể loại nhạc mới mẻ này của nhóm.

Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai được lên sóng lúc 10 giờ tối các ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."