Hóng Phim điện ảnh Namiya Zakkaten no Kiseki công bố thêm diễn viên phụ

Phim điện ảnh Namiya Zakkaten no Kiseki công bố thêm diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1270

100% cảm giác của mọi người khi gấp quyển sách nguyên tác lại là: "Đúng là điều kỳ diệu."

Namiya Zakkaten no Kiseki

Phim điện ảnh Namiya Zakkaten no Kiseki được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Tác phẩm xuất bản năm 2012 và đã đọat giải Chuokoron Prize lần 7. Bộ phim do nam diễn viên Yamada Ryosuke (Hey! Say! JUMP) thủ vai chính. Ngoài ra còn có 1 số diễn viên phụ gồm Nishida Toshiyuki, Hayashi Kento, Kadowaki Mugi, Ono Machiko, Murakami Nijiro, Narumi Riko, Hagiwara Masato, Kanichiro.

Tóm tắt nội dung

Vào năm 2012, Atsuya và hai người bạn thân từ nhỏ cùng đi làm chuyện xấu và lạc bước vào một tiệm tạp hóa cũ. Họ quyết định ở đó đến khi trời sáng. Đêm khuya, Atsuya nhìn thấy một lá thư trong hòm thư. Lá thư được ghi địa chỉ gửi đến Tiệm tạp hóa namiya và do một người nào đó viết để xin được tư vấn về những lo lắng. Điều bất ngờ chính là lá thư đã được viết cách đây 32 năm. Bằng một cách lạ lùng nào đó, hòm thư đã kết nối với năm 1980. Atsuya và những người bạn quyết định hồi đáp và đặt lá thư của họ vào hòm thư.

Mới đây, bộ phim đã công bố thêm một số diễn viên mới sẽ cùng tham gia là Kobayashi Kaoru, Yoshiyuki Kazuko, Suzuki Rio, Yamashita Rio, Tezuka Toru, PANTA.

Namiya Zakkaten (c) natalie.mu

Namiya Zakkaten no Kiseki bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 23/9 năm nay.

Namiya Zakkaten no Kiseki

Namiya Zakkaten no Kiseki

Namiya Zakkaten no Kiseki

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."