Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 39: Rurouni Kenshin

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 39: Rurouni Kenshin

Đăng vào ngày trong Tin tức 4120

Rurouni Kenshin (Lãng khách Kenshin) là phần đầu tiên của loạt live-action được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Nobuhiro Watsuki. Lần xuất hiện đầu tiên của chàng lãng khách Kenshin trên màn ảnh rộng vào năm 2012 đã từng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho khán giả xứ sở hoa anh đào.

Rurouni Kenshin

Rurouni Kenshin lấy bối cảnh năm thứ 10 Minh Trị, 10 năm sau khi nội chiến kết thúc. Một Nhật Bản bình yên lúc này dường như không còn cần đến các samurai nữa. Himura Kenshin (Sato Takeru) - sát thủ nổi tiếng nhất thời Mạc Mạt đã thề sẽ không sát sinh và trở thành một lãng khách. Anh gặp Kamiya Kaoru (Takei Emi), một cô gái tốt bụng và ở lại võ đường của cô để giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, những kẻ thù cũ của Kenshin không buông tha cho anh. Anh buộc phải quay trở lại, đứng giữa việc bảo vệ người thân và lời thề không sát sinh của mình.

Hãy tới xem Rurouni Kenshin cùng Jai À Fải Súp vào lúc 13:30 ngày 25/6/2017 tại quán Go Coffee, 333/2/1 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình (giáp với Phú Nhuận). Để đăng ký xem phim, các bạn chỉ cần inbox cho page Jai À Fải Súp https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, mỗi bạn đến chỉ cần đóng 35K để hỗ trợ tiền nước và tiền thuê máy chiếu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."