Hóng Trailer phim điện ảnh Narratage hé lộ mối tình thầy trò đầy giằng xé

Trailer phim điện ảnh Narratage hé lộ mối tình thầy trò đầy giằng xé

Đăng vào ngày trong Tin tức 2953

Cùng với Ikuta Toma trong Sensei!, Matsumoto Jun cũng thủ vai một thầy giáo rơi vào lưới tình với học sinh cũ của mình.

Narratage

Phim điện ảnh Narratage được chuyển thể từ tiểu thuyết củng tên của tác giả Shimamoto Rio, do Arimura Kasumi và Matsumoto Jun, thành viên nhóm Arashi, thủ vai chính. Tiểu thuyết nguyên tác đã giành được vị trí số một trong tuyển tập Tiểu thuyết lãng mạn này thật tuyệt! phiên bản phát hành năm 2006, được chuyển thể thành phim điện ảnh bởi đạo diễn Yukisada Isao. Yukisada cũng chính là người đã chuyển thể Pink to Gray, tác phẩm của Kato Shigeaki (NEWS), lên màn ảnh rộng.

Nội dung phim câu chuyện giữa một giáo viên cao trung và một nữ sinh viên, gặp lại nhau sau một thời gian và rơi vào mối tình bị cấm đoán. Matsumoto Jun đảm nhận vai nam chính Hayama Takashi - giáo viên kiêm cố vấn của câu lạc bộ kịch, còn Arimura Kasumi đóng vai nữ sinh viên 20 tuổi Kudo Izumi, người trước đây từng được Hayama Takashi mời đến thăm câu lạc bộ kịch và cứu cô khỏi cuộc sống trung học cô đơn.

Mới đây, một đoạn trailer dài 1 phút 30 giây của Narratage vừa được công bố, với những cảnh quay đầy cảm xúc hé lộ một tình yêu trăn trở, dằn vặt:

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Sakaguchi Kentaro, Onishi Ayaka, Furutachi Yutaro, Kamioka Miki, Komakine Ryusuke, Kaneko Daichi, Ichikawa Mikako và Seto Koji.

Narratage sẽ chính thức ra rạp từ ngày 7/10 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."