Hóng DAIGO và Kawaei Rina tham gia phim điện ảnh Uso wo Aisuru Onna

DAIGO và Kawaei Rina tham gia phim điện ảnh Uso wo Aisuru Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 1971

Trong phim Nagasawa Masami và Takahashi Issei thủ vai chính là một đôi tình nhân.

Uso wo Aisuru Onna

Ngày 21/6, vừa có thông báo DAIGO và Kawaei Rina sẽ cùng góp mặt trong phim điện ảnh đề tài bí ẩn Uso wo Aisuru Onna. 2 nhân vật chính của phim do Nagasawa Masami và Takahashi Issei thủ diễn.

Nội dung kể về Kawahara Yukari (Nagasawa), một phụ nữ công sở bận rộn đang sống cùng người yêu Koide Kippei (Takahashi), thực tập sinh ngành y. Trải qua 5 năm sống chung, cả hai quyết định sẽ tiến đến kết hôn. Một ngày nọ, Kippei đột ngột bị ngất do xuất huyết não và rơi vào hôn mê. Cảnh sát tìm đến nhà Yukari, và cô phát hiện toàn bộ những gì mình biết về Kippei đều chỉ là dối trá. Chứng minh thư, danh tính, và cả nghề nghiệp của anh đều là giả. Yukari quyết định tìm đến quê của Kippei ở gần vùng biển nội địa Seto với hy vọng tìm ra câu trả lời. Đồng hành cùng cô là viên thám tử tư Kaibara Takumi (Yoshida Kotaro đóng).

DAIGO, Kawaei Rina

DAIGO thủ vai một hacker mũ trắng, thuộc cấp của Kaibara và hỗ trợ công tác điều tra. Nhân vật của anh là một chàng trai đeo mắt kính và có mái tóc dài, nên chắc chắn đây là một tạo hình hết sức mới mẻ đối với DAIGO.

Còn Kawaei vào vai một nữ sinh viên làm việc bán thời gian ở nơi Kippei thường lui tới. Trong phim Kawaei sẽ được thử sức với bộ trang phục phong cách Gothic Lolita.

Uso wo Aisuru Onna được dự kiến công chiếu trong năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."