Hóng Vợ chồng Kubozuka Yosuke và PINKY chào đón bé gái mới ra đời

Vợ chồng Kubozuka Yosuke và PINKY chào đón bé gái mới ra đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 4407

Tin vui được Kubozuka chia sẻ trên tài khoản LINE của anh.

Kubozuka Yosuke, PINKY

Nam diễn viên Kubozuka Yosuke vừa tiết lộ rằng vợ anh, người mẫu và cựu vũ công PINKY, đã sinh được một bé gái khỏe mạnh! Em bé ra đời vào buổi sáng ngày 20/6 và cả quá trình sinh nở hoàn toàn thuận lợi. Hiện cả hai mẹ con đang dần bình phục.

Trong thông báo trên LINE, Kubozuka kể về niềm hân hoan vô bờ, và chia sẻ rằng anh cảm nhận được hạnh phúc thuần khiết. Anh rất vui mừng khi có một thành viên mới trong gia đình và sẽ trân trọng từng khoảnh khắc chứng kiến con gái lớn dần lên.

Mới đây PINKY cũng cập nhật Instagram và đăng một hình ảnh em bé vừa chào đời:

Kubozuka Yosuke, PINKY

Hai vợ chồng Kubozuka quyết định đặt tên cho con là Amato, và gọi em bé bằng biệt danh Amato-chan. Đây là con đầu lòng của PINKY và và con thứ 2 của Kubozuka, anh đã có một con trai từ cuộc hôn nhân với người vợ cũ không thuộc ngành giải trí. Sự chào đời của em bé rất được mong đợi do PINKY thường xuyên chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội. PINKY đã đăng nhiều hình ảnh bụng đang mang thai của mình và nhận được rất nhiều lời động viên từ các fan, thậm chi cả một số cư dân mạng, khen ngợi tinh thần thoải mái tươi vui của cô.

PINKY

Bức ảnh cuối cùng được PINKY đăng lên là một tấm hình ấm áp của Yosuke đang nằm tựa đầu lên bụng cô với dòng chứ "Happy Father’s Day". Hình được chụp 2 ngày trước khi bé Amato chào đời.

Kubozuka Yosuke

Kubozuka hiện đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của một ca sĩ reggae với tên Manji Line (卍 LINE). Anh là một diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích như Great Teacher Onizuka (1998), Ikebukuro West Gate ParkStrawberry on the Shortcake. Kubozuka cũng góp mặt trong các phim điện ảnh ăn khách như Go!, Ichi, HimizuHelter Skelter.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."