Hóng Keyakizaka46 đối mặt với những lời chế giễu trong MV Eccentric

Keyakizaka46 đối mặt với những lời chế giễu trong MV Eccentric

Đăng vào ngày trong Tin tức 1873

Đây là bài hát nằm trong phiên bản Regular của single mới nhất Fukyouwaon đã phát hành vào ngày 5/4.

Keyakizaka46

Eccentric là ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình ngắn Zankoku na Kankyakutachi do các cô gái Keyakizaka46 đóng vai chính. Bộ phim có đề tài kỳ bí và đã phát sóng từ ngày 17/5 trên NTV.

Theo ý tưởng ban đầu từ nhà sản xuất Akimoto Yasushi, "Câu chuyện trong Zankoku na Kankyakutachi diễn ra ở một tương lai gần, 21 nữ sinh cao trung năm cuối bỗng nhiên nhận thấy họ bị hạn chế trong khu vực lớp học và cách duy nhất để ra khỏi đó là kiếm được số "like" nhiều nhất có thể từ các "khán giả" xem trực tiếp những gì đang xảy ra ở lớp của họ."

Video chính là phần ngoại truyện của Zankoku na Kankyakutachi, với các thành viên của Keyakizaka46 mặc trang phục hệt trong trong phim. Các cảnh quay diễn ra ở trường học khi ngoài trời đang nổi một cơn bão, với những tình huống khác nhau - các thành viên trong phòng tập thể dục bị bao quanh bởi những chiếc bàn xếp chồng lên nhau, thực hiện những động tác vũ đạo tương tự như các vận động viên sumo, xoay tròn chiếc giày quanh ngón tay trong lớp, và thoải mái nhảy múa giữa cơn mưa đang trút xuống.

 

 

Ca khúc Eccentric cũng sẽ được đưa vào album đầu tiên của Keyakizaka46 Masshirona Mono wa Yogoshitaku Naru sắp lên kệ vào ngày 19/7 sắp tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."