Hóng Phim điện ảnh Ito-kun A to E của Okada Masaki thông báo sẽ có phiên bản truyền hình

Phim điện ảnh Ito-kun A to E của Okada Masaki thông báo sẽ có phiên bản truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3903

Và dàn diễn phụ trong bộ phim điện ảnh cũng đã được công bố.

Ito-kun A to E

Phiên bản truyền hình của bộ phim điện ảnh Ito-kun A to E sẽ gồm có 8 tập và được phát sóng trên 2 đài TBS và MBS. Trái với phim điện ảnh do Okada Masaki và Kimura Fumino cùng đóng vai chính, bộ phim truyền hình sẽ chỉ có Kimura Fumino là diễn viên chính. Phim điện ảnh Ito-kun A to E đã được lên lịch công chiếu vào năm 2018.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm cùng tên của tác giả Yuzuki Asako đã được xuất bản vào năm 2013. Okada thủ vai Ito Seijiro, một người đàn ông tự mãn về vẻ ngoài điển trai của mình và thờ ơ với cảm xúc của người khác. Thế nên những người phụ nữ Seijiro quen đều luôn phải chịu khổ sở vì anh. Còn Kimura vào vai Yazaki Rio, một biên kịch luôn giấu kín những suy nghĩ thực sự của mình về người khác. Khi sáng tác một kịch bản phim tình cảm lãng mạn, Rio bắt đầu phỏng vấn 4 phụ nữ được cô đặt biệt danh là A, B, C và D. Nhưng thật trùng hợp, cả 4 người họ đều rơi vào lưới tình với Ito, sinh viên trường biên kịch nơi Rio đang giảng dạy. Khi Rio tiếp tục quan sát những gì diễn ra giữa 4 người phụ nữ và Ito, cô nhận ra mình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu này và trở thành E, người phụ nữ thứ 5.

Dàn diễn viên phụ của bộ phim điện ảnh vừa được công bố như sau:

Ito-kun A to E

- Sasaki Nozomi vai Shimabara Tomomi (A).
- Shida Mirai vai Noze Shuko (B).
- Ikeda Elaiza vai Aida Satoko (C).
- Kaho vai Jinbo Miki (D).
- Tanaka Kei vai Tamura Shinya: nhà sản xuất, người yêu cũ của Rio.
- Nakamura Tomoya vai Kusumi Kentaro: biên kịch trẻ nổi tiếng và là đối thủ có khả năng cản trở sự nghiệp của Rio.

Riêng Yamada Yuki sẽ thủ vai Okita, nhân vật chỉ có trong Ito-kun A to E phiên bản truyền hình.

Kimura miêu tả đây là câu chuyện tập hợp những người đều có những khiếm khuyết và nỗi niềm riêng. Cô nhận xét nhân vật Rio là một người làm tổn thương người khác nhưng cuối cùng cũng tự gây tổn thương cho bản thân, và Rio không bám đuổi nhưng cũng không từ chối bất cứ ai đến với mình. Sẽ có nhiều phụ nữ đồng tình với bộ phim và tự xem xét lại bản thân qua các đặc điểm tính cách của những người phụ nữ trong phim.

Sasaki chia sẻ, nhân vật Tomomi của cô là một phụ nữ hết sức đáng thương khi cố gắng tìm đủ mọi cách để chiếm được tình yêu của Ito-kun, nhưng chỉ bị anh xem như rác rưởi. Còn Shida thì cho rằng có lẽ nhân vật Shuko còn tồi tệ hơn cả Ito-kun vì cô không chịu bước ra khỏi vỏ ốc và thay đổi bản thân. 

Ikeda nhận xét nhân vật Satoko hiểu rõ và khát khao tình yêu nhưng không thể tìm được đúng cách để có được tình yêu. Còn Kaho nói rằng nhân vật Miki của cô luôn tự hào về trình độ của mình, là sự kết hợp nhiều đặc điểm của những người phụ nữ khác và rất nghiêm túc về mọi thứ, thế nên Miki muốn dâng hiến sự trong trắng của mình cho Ito-kun dù bên cạnh anh đã có nhiều bóng hồng khác.

Phim truyền hình Ito-kun A to E sẽ được phát sóng như sau:
- Từ ngày 15/8, lúc 1:28 sáng thứ 3 hàng tuần trên TBS.
- Từ ngày 20/8, lúc 12:50 sáng thứ chủ nhật hàng tuần trên MBS.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."