Hóng Live-action Bleach công bố hình ảnh mới nhất của Fukushi Sota

Live-action Bleach công bố hình ảnh mới nhất của Fukushi Sota

Đăng vào ngày trong Tin tức 3163

Bộ phim sẽ được ra mắt vào mùa hè năm tới.

Bleach, Fukushi Sota (c) PSNProfiles Forums

Trang web của phim điện ảnh Bleach chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên vừa công bố hình ảnh nhân vật chính Kurosaki Ichigo do Fukushi Sota thủ diễn. Trên bức hình có dòng chữ "Hội ngộ Tử Thần".

Bleach, Fukushi Sota

Ngoài ra còn có 1 đoạn teaser dài 22 giây cũng vừa được đăng trên YouTube:

Bleach đã được khởi quay tại các vùng ngoại ô Kanto (gồm Tokyo, Gunma, Tochigi, Ibaraki, Saitama, Chiba, và Kanagawa) từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 11 năm ngoái. Một số hình ảnh bị rò rỉ trên mạng đã làm dấy lên nhiều lo ngại về chất lượng của các đạo cụ được sử dụng trong phim.

Bleach là bộ manga cực kỳ nổi tiếng của tác giả Kubo Tite được đăng dài kỳ từ năm 2001 và cho đến nay đã bán được 87 triệu bản với 73 chương truyện. Mới đây tạp chí Weekly Shonen Jump đã đăng chương cuối cùng vào ngày 22/8, kết thúc hành trình suốt 15 năm qua. Bleach là một trong những bộ truyện đăng trên tạp chí này được yêu thích nhất và đã được chuyển thể anime, phim điện ảnh và cả nhạc kịch.

Đạo diễn của bộ phim là Sato Shinsuke, từng thực hiện các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Gantz, Death Note: Light Up the New World, Toshokan Senso - THE LAST MISSION, Bannou Kanteishi Q Mona Lisa no Hitomi, I Am a Hero.

Theo thông báo, Bleach đã được ấn định ra mắt vào mùa hè 2018.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."