Hóng Hello! Project thông báo chấm dứt hợp đồng với Fuji Rio

Hello! Project thông báo chấm dứt hợp đồng với Fuji Rio

Đăng vào ngày trong Tin tức 990

Lý do được đưa ra là Fuji đã vi phạm quy định của hợp đồng.

Fuji Rio

Hello! Project vừa cho biết đã chấm dứt hợp đồng với Fuji Rio, thành viên nhóm Kobushi Factory. Theo Hello! Project, nguyên nhân là do nữ thần tượng đã vi phạm hợp đồng.

Quyết định này được công ty thông báo trên trang web chính thức vào ngày 6/7. Trang web của Kobushi Factory cũng cập nhật một hình ảnh mới về nhóm, gồm những hình ảnh cá nhân của từng thành viên được chỉnh sửa và ghép lại với nhau.

Kobushi Factory

Vào tháng 5 vừa qua, Fuji thông báo sẽ tốt nghiệp Kobushi Factory, nhưng vẫn tham gia tour diễn mùa hè của Hello! Project từ ngày 15/7 đến 19/8. Với thông báo mới nhất vừa rồi, Fuji sẽ không tham gia tour diễn mùa hè sắp tới, cũng như không được tổ chức buổi tốt nghiệp chia tay.

Hello! Project không tiết lộ chi tiết về việc Fuji vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên công ty cho biết đã thảo luận vấn đề với Fuji trước khi chấm dứt hợp đồng, nhưng cô đã không tuân thủ các quy định.

Fuji là thành viên của Kobushi Factory từ khi nhóm mới thành lập vào năm 2015. Hiện cô đang theo học đại học để chuẩn bị trở thành một giáo viên.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."