Hóng Hey! Say! JUMP, Nogizaka46, Tackey & Tsubasa và nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia FNS Uta no Natsu Matsuri ~ Anniversary Special ~

Hey! Say! JUMP, Nogizaka46, Tackey & Tsubasa và nhiều nghệ sĩ khác sẽ tham gia FNS Uta no Natsu Matsuri ~ Anniversary Special ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 1269

Chương trình năm nay sẽ hoàn toàn khác so với những năm trước.

Vào ngày 2 tháng 8, phiên bản năm nay của chương trình âm nhạc đặc biệt giữa năm thường niên của Fuji TV, FNS Uta no Natsu Matsuri, sẽ phát sóng. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 19h và kết thúc lúc 23h18 (giờ Nhật). Chương trình sẽ do host của chương trình Love music, Moritaka Chisato, Watabe Ken và Kato Ayako dẫn dắt.

FNS Uta no Natsu Matsuri năm nay sẽ khác với những năm trước đây. Thay vì là một danh sách đầy đủ các nghệ sĩ nổi tiếng của ngày hôm nay và năm trước, chương trình năm nay sẽ tập trung vào các nghệ sĩ đang kỷ niệm một sự kiện quan trọng, nên chương trình năm nay có tiêu đề "FNS Uta no Natsu Matsuri ~ Anniversary Special".

Có 2 danh sách biểu diễn được công bố cho FNS Uta no Natsu Matsuri ~ Anniversary Special ~ cho đến thời điểm này. Lượt danh sách đầu tiên bao gồm các nghệ sĩ lâu năm trong ngành như Hagiwara Kenichi (kỷ niệm 50 năm), Moriyama Ryoko (kỷ niệm 50 năm), Tanimura Shinji (45 năm) và Kayama Yuzo (sinh nhật lần thứ 80). Cũng bao gồm trong lượt danh sách các nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên là Mike Maki, người sẽ biểu diễn với Moriyama. Tanimura sẽ hát bài hát "Subaru" của mình, trong khi đó Kayama sẽ hợp tác với một số nghệ sĩ trẻ và sẽ được công bố sau đó.

Lượt danh sách thứ hai gồm có Hey! Say! JUMP, BREAKERZ, Nogizaka46, và Tackey & Tsubasa. Hey! Say! JUMP và BREAKERZ cùng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm bằng cách trình diễn một liên khúc trong chương trình.

Lượt danh sách đầu tiên

Kayama Yuzo (sinh nhật lần thứ 80)

Tanimura Shinji (kỷ niệm 45 năm)

Hagiwara Kenichi (kỷ niệm 50 năm)

Moriyama Ryoko (kỷ niệm 50 năm)

Mike Maki (nghệ sĩ cộng tác)

Lượt danh sách thứ hai

A.B.C-Z (kỷ niệm 5 năm)

EXILE THE SECOND (kỷ niệm năm thứ 5)

GENERATIONS (kỷ niệm 5 năm)

Tackey & Tsubasa (kỷ niệm 15 năm)

Nogizaka46 (kỷ niệm 5 năm)

BREAKERZ (kỷ niệm 10 năm)

Hey! Say! JUMP (kỷ niệm 10 năm)

Moriyama Naotaro (kỷ niệm 15 năm)

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."