Top 4 lý do để bạn tin tưởng vào thành công của Kuroko trên đất Việt

4 lý do để bạn tin tưởng vào thành công của Kuroko trên đất Việt

Đăng vào ngày trong Tin tức 4058

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng bộ phim Kuroko no Basket: Last Game (tựa Việt là Thiên Tài Bóng Rổ: Trận Chiến Cuối Cùng) cũng sẽ ra rạp vào ngày 11/7. Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng các bạn vẫn có thể tin tưởng rằng phim sẽ làm nên chuyện nhờ những lý do sau đây.

1. Kuroko no Basket đã quá nổi tiếng

Gần như chẳng có fan manga, anime nào mà không biết tới cái tên Kuroko. Với một cốt truyện hấp dẫn về bóng rổ kết hợp với một vài yếu tố “kì ảo” thường thấy trong các bộ shounen, không quá khó để Kuroko no Basket trở thành cái tên ưa thích của nhiều lứa độc giả, khán giả. Tinh thần chiến đấu kiên cường, sự nỗ lực và niềm vui chiến thắng của các nhân vật không hề bị giới hạn trong những trang truyện hay khung hình mà còn lan tỏa ra cả ngoài đời thật, trở thành liều thuốc truyền động lực và nhân rộng tình yêu bóng rổ đến nhiều lứa độc giả. Minh chứng tiêu biểu nhất chính là việc rất nhiều bạn trẻ đã quyết định đến với bóng rổ nhờ tác động của Kuroko. Bên cạnh góc độ nội dung, sức hút của Kuroko còn đến từ dàn nhân vật đều là “trai đẹp cool, ngầu”, dễ dàng “đánh cắp” trái tim của biết bao chị em fangirl. Tựu chung lại, dù đã kết thúc được một thời gian nhưng sức hút của Kuroko no Basket vẫn là rất lớn, đủ để ta tin tưởng vào thành công của phim.

Kurobo no Basket Last Game

2. Nội dung của movie lần này rất hay

Phim được chuyển thể từ phần ngoại truyện có tên Extra Game của Kuroko no Basket. Đây là phần truyện rất xuất sắc, mang đầy đủ tinh túy của cả bộ truyện kết hợp với những yếu tố mới. Trong đó, lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến sự phối hợp giữa 5 chàng trai của thế hệ kỳ tích và bộ đôi Kagami - Kuroko để tạo nên đội mạnh nhất. Và đối thủ của họ là Jabberwock, đội bóng rổ đường phố của Mỹ đang nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới. 2 trong số 5 thành viên của Jabberwock sở hữu những năng lực thậm chí còn nhỉnh hơn so với thế hệ kỳ tích. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫp, đủ khả năng thỏa mãn cả những khán giả khó tính nhất. 

Thêm một yếu tố nữa giúp khẳng định Last Game là một movie hay chính là việc bộ phim nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng fan quốc tế. Bằng chứng là điểm số đánh giá cao trên những trang web uy tín như 9/10 trên IMDB và  8.3/10 trên trang Myanimelist. 

Kuroko no Basket Last Game

3. Phim Nhật đang ra rạp nhiều hơn bao giờ hết

Chưa bao giờ các sản phẩm của điện ảnh Nhật lại xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt nhiều như vậy. Chỉ xét riêng về anime, những Dáng Hình Thanh Âm hay Ranh Giới Hư Ảo (SAO) đều đã gặt hái được thành công nhất định trong khoảng thời gian gần đây.  Đặc biệt là SAO: lượng người xem đông đảo đã khiến Lotte phải tăng suất chiếu của SAO lên đáng kể, có thời điểm lên tới 7 suất/ngày. Việc phim Nhật xuất hiện ngày càng nhiều là một cách quảng bá không thể tốt hơn cho điện ảnh nước này. Dần dần những khán giả vốn chỉ quen với những bộ phim Mỹ, Hàn, Thái, Trung... cũng có thể biết tới và thêm các bộ phim Nhật vào danh sách phim của mình. Vì vậy, việc movie Kuroko lần này có thể đạt được thành tích tương tự hoặc hơn những anime đã ra rạp trước đó là hoàn toàn khả thi.

Kuroko no Basket Last Game

4. Sự ủng hộ nhiệt tình của những fan manga, anime và những người yêu mến nước Nhật

Đây chính là lý do quan trong nhất. Bởi lẽ mỗi lần có một bộ phim Nhật, đặc biệt là anime ra rạp, những người hưởng ứng nhiệt tình nhất không ai khác chính là các fan. Những page về M-A, otaku... luôn là những địa chỉ cung cấp tin tức nhanh nhất, nhiệt tình nhất về ngày khởi chiếu, những thông tin bên lề và là nơi luôn đưa ra những lời kêu gọi mọi người ra rạp một cách chân thành nhất. Chính cộng đồng fan là những người đã làm  nhiều nhất vào việc quảng bá các bộ phim và cũng đóng góp trực tiếp vào doanh thu của mỗi phim. Chỉ cần các bạn tích cực ủng hộ, chắc chắn Kuroko no Basket sẽ đạt thành công vượt cả mong đợi. 

Bách Lê

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."