Hóng Utada Hikaru phát hành single nhạc số Oozora de Dakishimete

Utada Hikaru phát hành single nhạc số Oozora de Dakishimete

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Single cũng đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số ở 7 quốc gia.

Hôm nay đánh dấu việc phát hành single mới của Utada Hikaru Oozora de Dakishimete. Bài hát hiện đang dùng làm bài hát quảng cáo cho Suntory Tennensui, một loại nước khoáng sạch. Tháng 3 năm 2017, Utada Hikaru ký hợp đồng với EPIC Records Japan, một phân nhánh của nhãn Sony Music. Oozora de Dakishimete là đĩa đơn đầu tiên của cô từ EPIC Records Japan.

Oozora de Dakishimete đã đứng ở vị trí số 1 ở 7 quốc gia / khu vực (Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Nhật Bản). Để chào mừng single mới và nhận được phản ứng tích cực toàn cầu, một trang web mở rộng đặc biệt đã được tạo ra trên trang web chính thức của Utada.

Thiết kế của trang web được tạo ra để hình dung lời bài hát của Oozora de Dakishimete. Thiết kế dao động theo lời bài hát được tweet nhiều nhất trên Twitter! Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với thiết kế hiện tại, hãy bắt đầu tweet phần lời yêu thích của bạn từ bài hát để thay đổi mọi thứ! Nhấp vào đây để xem trang web đặc biệt.

Single nhạc số tiếp theo của Utada với tựa đề Forevermore sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 7 năm 2017. Bìa single đơn giản với 2 màu trắng đen mang đến cho người hâm mộ không khí những năm 90s.

Forevermore hiện đang được sử dụng để quảng bá bộ phim truyền hình TBS "Gomen, Aishiteru". Bài hát có tiếng trống của nhạc sĩ nổi tiếng thế giới Chris Dave, người đã làm việc với Adele và Justin Beiber.

Oozora de Dakishimete có thể được mua trên toàn thế giới qua iTunes, bấm vào đây để nghe bản nghe thử của bài hát.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."