Hóng Rihwa hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Yurigokoro

Rihwa hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Yurigokoro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1167

Bộ phim do Yoshitaka Yuriko thủ vai chính là một kẻ sát nhân.

Nữ ca sĩ Rihwa sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề của bộ phim Yurigokoro sắp công chiếu vào ngày 23/9. Đây là lần đầu tiên cô hát bài hát chủ đề cho một bộ phim điện ảnh.

Yurigokoro được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Numata Mahokaru, xuất bản vào năm 2011 và đến nay đã bán hơn 250.000 bản. Yoshitaka Yuriko thủ vai Misako, một kẻ sát nhân được nếm trải hương vị của tình yêu nhưng không thể tránh khỏi những khao khát giết người. Góp mặt cùng cô trong phim là những diễn viên nổi tiếng như Matsuyama Kenichi, Matsuzaka Tori, Seino Nana, Kiyohara Kaya, Kimura Tae và Satsukawa Aimi.

Ca khúc có tựa đề Michishirube, là một bản ballad kết hợp giữa âm thanh của tiếng đàn piano và các nhạc cụ dây. Rihwa chia sẻ, bài hát được sáng tác với hình ảnh của một người đang chơi vơi trên con thuyền nhỏ giữa biển khơi trong một buổi đêm và chỉ có bóng tối mịt mùng vây quanh. Hình ảnh này nhằm biểu thị rằng con người có thể không có được những gì họ khao khát, cho dù họ yêu một ai đó sâu sắc, và cuối cùng trở nên cô độc đến mức không ai hiểu được những gì họ đã trải qua.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm kể từ khi debut, Rihwa đã cắt tóc ngắn để mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn. Hồi tháng 2 đầu năm, cô đã trải qua phẫu thuật loại bỏ polyp dây thanh đới và phải mất 3 tháng để bình phục trước khi trở lại với công việc.

Theo thông báo, Michishirube sẽ được phát hành vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."