Hóng E-Girls trẻ trung với những hình ảnh đời thường trong PV ngắn của Smile For Me

E-Girls trẻ trung với những hình ảnh đời thường trong PV ngắn của Smile For Me

Đăng vào ngày trong Tin tức 1003

Đây là ca khúc B-side trước đây chưa công bố tên trong single Love ☆ Queen sắp phát hành của nhóm.

E-Girls

Mới đây E-Girls vừa bật mí một phiên bản ngắn của PV ca khúc Smile For Me. Trong video ca khúc Love ☆ Queen, ca khúc tựa của single sắp ra mắt, đã công bố trước đó, các cô gái đã mang đến một bài hát sôi động cùng những cảnh quay tại Las Vegas, Nevada.

Với Smile for Me, chất sôi động đã nhường chỗ cho một bản ballad có nhịp điệu vừa phải. Đặc biệt, trong MV có nhiều cảnh quay đời thường của các cô gái E-Girls trong chuyến ra nước ngoài lần này, thể hiện sự tương tác dễ thương giữa các thành viên trong quá trình thực hiện single mới. Ca từ của bài hát khắc họa về giá trị của thời gian và những khoảnh khắc không gì thay thế nổi trong cuộc sống.

Love ☆ Queen là sản phẩm đầu tiên của E-Girls sau thông báo từ E.G Family về những thay đổi quan trọng trong cấu trúc nhóm, gồm có việc giải tán nhóm Deam và thành viên Dream Ami sẽ tốt nghiệp.

Trước khi single phát hành vào ngày 26/7, các concert cuối cùng của E-girls với tư cách là nhóm 19 thành viên trước khi có thông báo của E.G Family vừa bắt đầu vào hôm nay. Và một thời đại mới của E-girls sẽ chính thức được mở ra.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."