Hóng Kanjani8 hát ca khúc chủ đề cho phim Spider-Man

Kanjani8 hát ca khúc chủ đề cho phim Spider-Man

Đăng vào ngày trong Tin tức 1105

Đồng thời nhóm cũng tuyên bố phát hành single mới.

Kanjani8 đóng vai trò Đại sứ Nhật Bản cho phim điện ảnh "Spider-Man: Homecoming" và hát bài hát chủ đề "Never Say Never" do thành viên Yasuda Shota viết và sáng tác. Một biển quảng cáo với 7 thành viên sẽ dựng tại Quảng trường Hachiko-mae tại Shibuya từ ngày 16 đến 31 tháng 7, bắt chước câu dẫn của phim "Tất cả bắt đầu lúc 15 tuổi".

Ngoài ra, nhóm sẽ phát hành single mới có tiêu đề "Kiseki no Hito" vào ngày 6 tháng 9. Bài hát hiện đang được sử dụng làm bài hát chủ đề cho phim truyền hình "Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai" với sự tham gia của thành viên Nishikido Ryo.

Sadamashi viết nhạc và lời cho bài hát ấm áp mà có một cái gì đó hoài cổ này. Bên cạnh đó, còn có đoạn phim hát trực tiếp quay hình tại lễ hội âm nhạc ngoài trời "Tokyo Metropolitan Rock Festival 2017" mà các thành viên tham gia lần đầu tiên trong tháng 5 năm nay. Đó là âm nhạc và đoạn quay hình quý giá cho phép của bạn trải nghiệm không khí của một lễ hội nhạc rock, một chút gì đó khác biệt so với màn trình diễn thông thường của các thành viên!

Kiseki no Hito

[Phiên bản giới hạn in lần đầu]

※Making-of photo book

1.Kiseki no Hito
2. Uchuu ni Itta Raion (LIVE@METROCK2017)
3. Zou (LIVE@METROCK2017)

(DVD)
Kiseki no Hito PV

[Phiên bản thường]

1. Kiseki no Hito
2. Bài hát chưa biết tựa đề
3. NOROSHI (KANJANI’s Eightertainment)” remix
4. Kiseki no Hito (original karaoke track)

[Phiên bản phát hành giới hạn]

(CD)
1. Kiseki no Hito

(DVD)
Sau màn trình diễn của nhóm tại METROCK2017, chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu của người hâm mộ muốn xem màn trình diễn, do đó, các bài hát biểu diễn trong ngày hôm đó của nhóm sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng và ghi vào DVD này.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."