Hóng Tsuchiya Tao lần đầu tiên thử sức làm ca sĩ

Tsuchiya Tao lần đầu tiên thử sức làm ca sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2186

Đặc biệt phần lời ca khúc cũng do chính cô sáng tác.

Tsuchiya Tao

Nữ diễn viên trẻ Tsuchiya Tao vừa tiết lộ cô sẽ đảm nhận việc sáng tác ca từ kiêm hát chính ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình Felicity to Yume no Toe Shoes (tựa gốc tiếng Anh: BALLERINA). Đây là thử thách đầu tiên của Tsuchiya trong lĩnh vực âm nhạc. Cô cũng là người lồng tiếng cho nhân vật chính Felicie trong phiên bản phụ đề Nhật ngữ của phim.

Tsuchiya cho biết, cô đã viết phần ca từ bằng những cảm xúc trong thời gian trở thành Felicie. Một điều trùng hợp là Tsuchiya cũng bước chân vào thế giới giải trí ở độ tuổi bằng với Felicie khi bắt đầu thực hiện ước mơ. Vai trò lồng tiếng cho bộ phim này cũng là thử thách đầu tiên của cô, nhưng cô hy vọng sẽ mang đến một ca khúc truyền tải được những tâm tư tình cảm của nhân vật.

Felicity to Yume no Toe Shoes

Với bối cảnh là thủ đô Paris vào cuối thế kỷ 19, bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái nghèo khao khát trở thành diễn viên múa ba lê và trải qua nhiều gian nan, khổ luyện để vươn tới ước mơ:

Tsuchiya từng tham gia sáng tác ca khúc trong bộ phim kinh dị Jinro Game: the Beast Side (2014) do cô thủ vai chính. Nhưng đây là lần đầu tiên Tsuchiya đích thân thể hiện ca khúc chủ đề trong phim.

Felicity to Yume no Toe Shoes sẽ được khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 12/8.

Nguồn: Cinematoday

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."