Hóng Cảnh khoe thân của YamaPi trong Code Blue 3 khiến cư dân mạng dậy sóng

Cảnh khoe thân của YamaPi trong Code Blue 3 khiến cư dân mạng dậy sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 5384

Dù chỉ mới ra mắt tập đầu tiên nhưng Code Blue 3 đã được khán giả quan tâm tận tình.

Code Blue 3

Nam diễn viên Yamashita Tomohisa của công ty Johnny's đang thủ vai chính trong mùa thứ 3 của bộ phim truyền hình Code Blue vốn được khán giả yêu thích và mong đợi từ lâu. Phim đã bắt đầu lên sóng ngày 17/7 trong khung giờ getsu9 của Fuji TV và nhận được những phản hồi tích cực cùng mức rating vô cùng khả quan, 16.3%.

Khán giả hết sức hào hứng khi gặp lại YamaPi trong vai diễn bác sĩ Aizawa Kosaku, dõi theo những cuộc chiến và sự trưởng thành của anh cùng các cộng sự trên chiếc trực thăng cứu hộ khẩn cấp. Nhưng đặc biệt có một cảnh trong tập 1 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem. Đó là khi Aizawa bắt đầu cởi chiếc áo phẫu thuật để thay đồ, và khán giả được mãn nhãn trước cơ ngực nở nang của anh. Một tác giả trên trang web lá cải mess-y cho biết sau khi xem xong cảnh này, suốt phần còn lại của tập phim cô chỉ nghĩ về nó. Bộ ngực của YamaPi đã chuyển từ trạng thái phẳng lì như bàn ủi sang nhấp nhô ngọn núi đồi.

Yamashita Tomohisa, Code Blue 3

Yamashita Tomohisa, Code Blue 3

Dù cảnh khoe thân trần này chỉ ngắn ngủi chưa đến 1 phút nhưng chắc chắn đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả và các fan của YamaPi, với một số người đặt biệt danh cho anh là "Mountain P". Một số fan còn dự đoán nếu Pi mặc bra thì hẳn là phải cup C. Một fan tuyên bố, "Cỡ ngực của tôi thực sự thua YamaPi sao?", còn một fan nữ khác thì than thở, "Không thể tin nổi là ngực ảnh còn to hơn của tôi..." Một số fan khác thì tò mò muốn biết làm thế nào để có cơ ngực nở nang như vậy.

Hình ảnh này có thể là mới mẻ với những khán giả truyền hình thông thường, nhưng thực ra YamaPi đã khoe cơ ngực đầy ấn tượng của mình cách đây một thời gian khá lâu. Trong bộ phim truyền hình BUZZER BEAT của Fuji TV phát sóng năm 2009, YamaPi thủ vai một vận động viên bóng rổ và cũng có một số cảnh cởi trần. Dù khi đó bộ ngực của anh có thể chưa đến kích cỡ như trong Code Blue mùa hiện tại này, nhưng các fan cũng đã được một dịp no mắt.

YamaPi cũng từng xuất hiện trong anan chủ đề đặc biệt về giới tính với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Bộ ngực vạm vỡ của anh khi đó cũng là chủ đề gây xôn xao với các fan. 

Yamashita TomohisaYamashita Tomohisa

Ngoài ra, trong bộ phim truyền hình 5-ji Kara 9-ji Made năm 2015, cũng có không ít cảnh khoe ngực "gây mê mẩn" của YamaPi. Được biết một trong các bạn diễn chung của YamaPi là Nagatsuma Reo, thành viên Johnny’s Jr., đã rất sốc khi nói đùa về kích cỡ của chiếc áo ngực sẽ tặng làm quà cho YamaPi và Pi trả lời lại, "Tôi đâu cần tới bra!" Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ chính là một trong những điểm thu hút nhất của YamaPi.

Bạn đã xem cảnh Pi cởi áo trong tập đầu của Code Blue 3 chưa? Bạn có bị hút hồn không?

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."