Top goo công bố bảng xếp hạng ca sĩ ikemen của các nhóm nhạc rock

goo công bố bảng xếp hạng ca sĩ ikemen của các nhóm nhạc rock

Đăng vào ngày trong Tin tức 2469

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 12/6 đến 26/6 với 3,099 người tham gia bình chọn.

Yamamura Ryuta

Với các nhóm thuộc thể loại rock thì âm nhạc và giọng hát là điều kiện tiên quyết hàng đầu, tuy nhiên ngoại hình cũng đóng vai trò quan trọng để thu hút người hâm mộ và thiết lập một đội ngũ fan đông đảo. Vì vậy cổng thông tin và tìm kiếm goo đã thực hiện cuộc bình chọn để tìm xem những ca sĩ hát chính của các nhóm nhạc rock được yêu thích nhất bởi vẻ ngoài ikemen là ai.

Khảo sát được chú trọng vào các nhóm nhạc thế hệ mới của J-rock. Nếu nhóm nhạc chính thức đầu quân vào nhãn đĩa trước năm 2000 thì không đủ điều kiện lọt vào vòng khảo sát.

Sau đây là kết quả top 20 vừa được công bố:

1) Yamamura Ryuta (flumpool)

Yamamura Ryuta

Nhóm nhạc rock 4 thành viên flumpool chính thức debut vào năm 2008 với mini album Unreal. Người dùng của goo cho rằng hit single Kimi ni Todoke năm 2010 của nhóm là nguyên nhân chủ yếu giúp Ryuta nhận được rất nhiều bình chọn từ họ. Bài hát có ca từ và giai điệu nổi bật, được người bình chọn miêu tả bằng những từ như "ngọt ngào" và "khó cưỡng".

Năm 2017, Ryuta bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. Anh thủ vai nam chính bên cạnh Nishiuchi Mariya trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu của Fuji TV. Bộ phim tình cảm tươi sáng này đã giúp củng cố vị thế ikemen làng nhạc rock của Yamamura.

2) Taka (ONE OK ROCK)

Taka

Trước khi thành lập ONE OK ROCK, Taka là một thành viên của công ty Johnny’s Entertainment và đã từng tham gia single đầu tay NEWS Nippon của nhóm NEWS. Không lâu sau khi single được ra mắt, Taka rời khỏi Johnny's.

ONE OK ROCK bắt đầu vào năm 2005 với một bản demo single và 2 mini album dạng indie phát hành năm 2006. Single debut Naihi Shinsho của nhóm được ra mắt 1 năm sau đó. Cha mẹ của Taka là các ca sĩ Mori Shinichi và Mori Masako, thế nên trong anh đã có sẵn dòng máu nghệ sĩ. Đặc biệt mẹ của Taka nổi tiếng với đôi mắt và khuôn mặt đáng yêu, và anh đã được thừa hưởng vẻ đẹp này từ bà. Lượng fan hùng hậu của ONE OK ROCK cũng giúp cho Taka chiếm được vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

3) Fujiwara Motoo (BUMP OF CHICKEN)

Fujiwara Motoo

Sản phẩm đầu tay của BUMP OF CHICKEN là Diamond ra mắt vào năm 2000. Ca sĩ hát chính kiêm guitarist Fujiwara Motoo nổi tiếng với mái tóc dài phủ mắt, sống mũi cao và đôi môi cong gợi cảm, được các fan của Fujiwara xem là một trong những đặc điểm quyến rũ nhất ở anh. Khí chất bí ẩn cùng bờ môi cong "thiếu cân bằng" đáng yêu của Fujiwara đã chiếm được rất nhiều số phiếu từ người tham gia bình chọn. Nhiều người khác cũng ca ngợt chất giọng mượt mà trong trẻo của anh.

4. Takuya (UVERworld)

Takuya

5. IKE (SPYAIR)

IKE

6. Kawakami Yohei (Alexandros)

Kawakami Yohei

7. Noda Yojiro (RADWIMPS)

Noda Yojiro

8. Fukase (SEKAI NO OWARI)

Fukase

9. Saito Kosuke (UNION SQUARE GARDEN)

Saito Kosuke

10. Yamanaka Takuya (THE ORAL CIGARETTES)

Yamanaka Takuya

11. Hosomi Takeshi (The HIATUS)

Hosomi Takeshi

12. ROY (THE BAWDIES)

ROY

13. YONCE (Suchmos)

YONCE

14. Mitsumura Tatsuya (NICO touches the walls)

Mitsumura Tatsuya

15. Hiro (My First Story)

HIRO

16. Yamasaki Seiya (Kyuso Nekokami)

Yamasaki Seiya

17. Sugimoto Yuji (WEAVER)

Sugimoto Yuji

18. MAH (SiM)

MAH

19. Koide Yusuke (Base Ball Bear)

Koide Yusuke

20. Mihara Koji (Frederick)

Mihara Koji

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."