Hóng Tosaka Hiroomi của Sandaime J Soul Brothers chính thức debut solo

Tosaka Hiroomi của Sandaime J Soul Brothers chính thức debut solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2617

Tosaka sẽ bắt đầu sự nghiệp solo vào cuối tháng này với một single nhạc số.

Tosaka Hiroomi

Single có tiêu đề WASTED LOVE và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/7. Ca khúc do Afrojack sản xuất và sẽ kết hợp các chủ đề của thể loại nhạc câu lạc bộ như EDM, Hip-hop, và Trap Music. Trong vài năm qua, những thể loại này đã trở thành yếu tố chủ chốt trong đại gia đình LDH. Afrojack từng cộng tác với Hiroomi vào năm 2015 khi đảm nhận sản xuất ca khúc hit Summer Madness của J Soul Brother.

Symbol

Cùng với thông báo về single mới, một biểu tượng đặc biệt cũng vừa được LDH công bố. Đây là thiết kế được sáng tạo bởi Mizoguchi Mizuki của công ty mo’design inc, vốn thường xuyên cộng tác với J Soul Brothers  trong các bìa album và logo tour diễn trước đây. Biểu tượng này được dự tính sẽ kết hợp với các sản phẩm và hình ảnh của công ty trong tương lai.

Tosaka Hiroomi

Tosaka Hiroomi bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí khi tham gia EXILE Presents VOCAL BATTLE AUDITION 2 ~Yume wo Motta Wakamonotachi e~. Anh cùng với Imaichi Ryuji thành công vượt qua cuộc thi tuyển. Sau đó cả hai cùng tham gia thế hệ thứ 3 của J Soul Brothers cùng với NAOKI, NAOTO, ELLY, Yamashita Kenjiro, và Iwata Takanori. Họ chính thức debut với single Best Friend’s Girl vào năm 2010.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."