Hóng Sandaime J Soul Brothers lần đầu tiên hát ca khúc nhạc phim truyền hình sau 3 năm

Sandaime J Soul Brothers lần đầu tiên hát ca khúc nhạc phim truyền hình sau 3 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1306

Sandaime J Soul Brothers vừa thông báo sẽ phát hành single thứ 21 mang tên Happy? vào ngày 08/3/2017.

Sandaime J Soul Brothers

Ca khúc mới đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mới của NTV có tựa đề Super Salaryman Saenai-shi. Đây là live-action chuyển thể từ manga Chunen Supaman Saenai Shi, với Tsutsumi Shinichi thủ vai chính Saenai, một nhân viên văn phòng bình thường bỗng nhiên được trao một bộ đồ phép thuật giúp anh có được siêu năng lực để thực hiện sứ mệnh cao cả là bảo vệ thế giới.

Imaichi Ryuuji, thành viên của Sandaime J Soul Brothers, cùng Kodake Masato phụ trách viết lời cho bài hát. Happy? được miêu tả là một ca khúc có ý nghĩa tích cực, khuyến khích người nghe buông trôi mọi ưu phiền rắc rối và xóa bỏ những điều tiêu cực trong lòng. Happy? là ca khúc chủ đề nhạc phim đầu tiên của Sandaime J Soul Brothers sau 3 năm. Ca khúc nhạc phim gần đây nhất của nhóm là SO RIGHT trong bộ phim truyền hình Honey Trap vào năm 2013.

Super Salaryman Saenai-shi sẽ được phát sóng từ ngày 14/01/2017 lúc 21:00 thứ 7 hàng tuần. Ngoài 2 diễn viên chính là Tsutsumi Shinichi và Koizumi Kyoko, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Muro Tsuyoshi, Kaku Kento, Hayami Akari, Nakamura Tomoya, Sato Jiro, Shimazaki Haruka...
 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."