Hóng Uchida Rio thủ vai nữ kỳ thủ shogi chuyên nghiệp đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản

Uchida Rio thủ vai nữ kỳ thủ shogi chuyên nghiệp đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2111

Bộ phim khéo léo kết hợp cả 2 đề tài thể thao và ẩm thực.

Shogi Meshi

Uchida Rio sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Shogi Meshi do Fuji TV sản xuất. Phim dài 8 tập và được chuyển thể từ manga cùng tên của Matsumoto Nagisa đã được đăng dài kỳ trên Gekkan Comic Flapper.

Nhân vật của Uchida là Toge Nayuta, nữ kỳ thủ chuyên nghiệp đầu tiên trong lịch sử. Nội dung xoay quanh những món ăn khoái khẩu giúp Nayuta có thêm sinh lực để chiến thắng trong những trận đấu shogi với các đối thủ nam nhằm vươn tới mục tiêu là giành hạng Meijin.

Shogi không hề xa lạ với Uchida vì cô đã chơi môn này với ông mình từ khi còn học tiểu học. Những cảnh ăn ngon lành của Uchida như thể đang tận hưởng mọi thứ trong bộ phim truyền hình 2016 Otoko Meshi (TV Tokyo) cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của đội ngũ sản xuất. Khi shogi trở nên bùng nổ trong thời đại ngày nay, Uchida bày tỏ sự hân hoan khi được tham gia vào một bộ phim kết hợp cả 2 đề tài ẩm thực và shogi. Đặc biệt là vì Uchida vốn có niềm vui thú với những món ăn ngon giúp cô có thêm năng lượng và động lực làm việc.

Shogi Meshi được phát trên FujiTV On Demand bắt đầu từ ngày 31/7, sau đó sẽ chính thức lên sóng đài truyền hình từ ngày 2/8 lúc 2 giờ 40 sáng thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."