Hóng Uchida Rio và Koseki Yuta tham gia bộ phim truyền hình Koi ga Heta demo Ikitemasu

Uchida Rio và Koseki Yuta tham gia bộ phim truyền hình Koi ga Heta demo Ikitemasu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2074

Đây là bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của NTV do nữ diễn viên Takanashi Rin thủ vai chính.

Uchida Rio, OriconKoseki Yuta, Oricon

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Fujiwara Akira. Takanashi thủ diễn nhân vật chính Chigasaki Misa, một phụ nữ say mê sự nghiệp đang làm việc ở công ty phát triển trò chơi trên smartphone. Khi tình yêu đến, Misa phải lựa chọn giữa lý tưởng và hiện thực mà phụ nữ thường phải đối mặt. Tanaka Kei đóng vai Ojima Keisuke, một quản lý đẹp trai, tài giỏi trở về từ New York và đã nẫng lấy vị trí chủ tịch công ty từ tay Misa, nhưng rồi cả hai dần nảy sinh tình cảm. Các diễn viên khác trong phim gồm Tsuchimura Kaho vai Enoda Chihiro, một nhân viên lễ tân trong sáng rất đảm đang công việc nhà, và Fuchikami Yasushi vai Hashimoto Tsukasa, đối thủ của Misa trong công ty.

Uchida thủ vai Sakurai Rikako, nhân viên lễ tân của một công ty an ninh và thường cố tình giật bồ của người khác. Koseki Yuta thủ vai Kakitani Shingo, thuộc cấp của Misa và đem lòng yêu cô. 

Uchida cho biết, khi đọc kịch bản cô đã rất phấn khích với những cảnh miêu tả các cuộc trò chuyện thẳng thắn về khát vọng, kế hoạch cuộc sống, và tình dục. Thế nên cô nghĩ rằng đây là một bộ phim khắc họa rất nhiều về hiện thực. Về nhân vật Rikako, Uchida cảm thấy thực ra đó là một người kém cỏi trong chuyện yêu đương nên mới có những hành động như thế.

Koi ga Heta demo Ikitemasu được ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 6/4 lúc 11 giờ 59 tối thứ 5 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."