Hóng Live-action Fukumenkei Noise hé lộ tạo hình của Shison Jun và Koseki Yuta

Live-action Fukumenkei Noise hé lộ tạo hình của Shison Jun và Koseki Yuta

Đăng vào ngày trong Tin tức 1785

Nhân vật của Shison Jun và Koseki Yuta sẽ có mối quan hệ tay ba với nữ chính Nakajo Ayami.

Live action Fukumenkei Noise đượcchuyển thể từ manga cùng tên  của tác giả Fukuyama Ryoko do Nakajo Ayami đóng chính vừa công bố thêm hai nhân vật quan trọng, Yuzu và Momo.

Fukumenkei Noise là câu chuyện tình yêu "không được hồi đáp trọn vẹn" cùng đam mê âm nhạc của một nữ sinh trung học. Cậu bạn Momo mà cô nàng Nino đáng yêu thầm thích, để có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ của mình với cô đã thực hiện một giao ước bí mật với người viết nhạc Yuzu.

Shison Jun sẽ vào vai Yuzuriha Kanade, một người có tài năng sáng tác và biết chơi guitar lẫn piano còn Koseki Yuta vào vai Sakaki Momo với nhạc cụ yêu thích là đàn bass.

Shison Jun
Shison Jun trong vai Yuzu

Koseki Yuta
Koseki Yuta trong vai Momo

Shison Jun cho biết "Được thể hiện một nhân vật có cái nhìn sâu sắc như Yuzu là một niềm vui to lớn đối với tôi", "Ngày qua ngày, tôi vẫn cố gắng đặt mình vào trong cảm xúc nhân vật để có thể tạo ra được Yuzu thật sự".

Về phần Koseki Yuta "Mọi người có thể bị thu hút vào nhân vật Momo. Tôi cũng là một trong số những người đã bị anh ấy thu hút. Momo là một thiên tài bí ẩn. Anh ấy có kiểu sức hút như thế đấy. Kể cả là người đàn ông như vậy, tôi tự hỏi rằng liệu anh ấy có đau khổ và hối tiếc, tôi đã tưởng tượng như vậy trong lúc đọc truyện. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là thể hiện được phần nhuốm màu sắc u buồn của Momo".

Bên cạnh phim điện ảnh live-action thì một dự án anime truyền hình Fukumenkei Noise cũng đang trong quá trình sản xuất.

Fukumenkei Noise dự kiến công chiếu toàn quốc vào mùa thu năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."