Hóng Koseki Yuta gia nhập đội đặc nhiệm Yamainu của Donten ni Warau

Koseki Yuta gia nhập đội đặc nhiệm Yamainu của Donten ni Warau

Đăng vào ngày trong Tin tức 2337

Vai diễn của Koseki Yuta là nhân vật sử dụng súng làm vũ khí chiến đấu

Donten ni Warau

Donten ni Warau xoay quanh câu chuyện chống lại sự hồi sinh của con rắn khổng lồ Orochi sau 300 năm, mối hiểm họa đang đe dạo dân chúng. Tuy nhiên, trong nội bộ chính phủ đang bất ổn và có một âm mưu đảo chính gây ảnh hưởng đến việc tiêu diệt quái vật.

Donten ni Warau do Fukushi Sota đóng chính đã công bố một vài nhân vật quan trọng với sự thể hiện của Daito Shunsuke, Furukawa Yuki, Kiriyama Renn, Nakayama Yuma, Wakayama Kitaro. Mới đây thì Koseki Yuta vừa được thông báo sẽ góp mặt trong phim với vai diễn Nagayama Ren.

Donten ni Warau

Nagayama Ren là người có tính cách khá hòa đồng, là bạn thời thơ ấu của Abe no Sousei, hai người có một mối quan hệ khá thân thiết và chiến đấu lão luyện ngang nhau Như vậy, Nagayama Ren là một nhân vật được xây dựng thêm trong phim, không có trong tác phẩm gốc.

Lần đầu tiên tham gia một bộ phim cổ trang và có vũ khí chiến đấu là súng, Koseki Yuta cảm thấy khá thú vị "Vì nhân vật của tôi là người duy nhất sử dụng súng trong phim, tôi nghĩ rằng rằng đó là những người cảm thấy được sự lãng mạn của người đàn ông! Khá là căng thẳng nhỉ!".

Koseki Yuta Donten ni Warau

Donten ni Warau dự kiến công chiếu toàn quốc năm 2017

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."