Hóng Kiriyama Renn vào vai gián điệp có số phận đau thương trong Donten ni Warau

Kiriyama Renn vào vai gián điệp có số phận đau thương trong Donten ni Warau

Đăng vào ngày trong Tin tức 2360

Kiriyama Renn sẽ vào vai bạn thân của Kumo Tenka - Kinjo Shirasu.

Donten ni Warau

Kinjo Shirasu là một người làm công quả tại đền Kumo. Do đó, anh làm rất nhiều công việc nhà, chẳng hạn như phục vụ trà cho khách. Anh cũng là một trong những thành viên còn lại cuối cùng của gia tộc Fuma, được biến đến là những ninja không phụ thuộc vào chủ nhân hay tiền bạc, chỉ trung thành với chính bản thân họ. Khi bị trọng thương và gục nhã tại đền Kumo, Kinjo đã được cứu sống bởi Tenka (Fukushi Sota) và bây giờ là người bạn thân của cậu. Kinjo sống cùng Tenka và chăm sóc hai em trai của Tenka như những người anh em ruột thịt của mình. Chuyện xảy ra sau khi Kinjo bị tiết lộ rằng danh tính thực sự của anh là người đứng đầu thứ 10 của gia tộc Fuma, Fuma Kotaro, và rằng mục tiêu thực sự của anh luôn luôn là được hồi sinh Orochi. Anh và anh trai song sinh của mình làm giả các vụ thảm sát gia tộc Fuma sau đó tách ra mười năm trước để án binh và chuẩn bị cho sự trở lại của Orochi. Người em trai đã được gửi vào Gokumonjou để tập hợp sự ủng hộ, trong khi anh trai gia nhập gia đình Kumo để bảo vệ tàu của Orochi. Ông cũng là người chịu trách nhiệm cho cái chết của cha hai anh em. "Kinjou Shirasu" chỉ là một bí danh được đặt cho anh ta bởi người nhà Kumo và chẳng có nghĩa gì với anh. Sau đó, khi Orochi bị giết, anh phải đối mặt với các anh em của Kumo, nhưng anh thà chọn tự tử bằng cách gieo mình từ một ngọn núi.

Donten ni Warau

Để hóa thân vào vai diễn lần này, Kiriyama Renn đã thực hiện một chế độ giảm cân và luyện tập nhằm đảm bảo thực hiện tốt những cảnh hành động trong phim. Renn chia sẻ rằng anh đã tìm đọc tác phẩm gốc Donten ni Warau và thực sự bị cuốn hút vào thế giới của câu chuyện. Vì bộ phim chỉ toàn là các nam diễn viên, nên có cảm giác thân thiết như anh em, đặc biệt là Wakayama Kitaro rất dễ thương.

Donten ni Warau mặc dù quy tụ toàn nam giới nhưng không thiếu những phân cảnh cười không dứt vì không được nam tính cho lắm. Phim sẽ được ra rạp vào năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."