Hóng Cùng chờ đợi cuộc đối đầu mới giữa Yamazaki Kento và Kubota Masataka

Cùng chờ đợi cuộc đối đầu mới giữa Yamazaki Kento và Kubota Masataka

Đăng vào ngày trong Tin tức 3869

Cả hai từng là đối thủ sinh tử trong Death Note, và giờ đây một cuộc chiến mới sắp sửa bắt đầu!

Kubota Masataka, Yamazaki Kento

Hãy nghĩ đến hai nam diễn viên trẻ tuổi đình đám nhất hiện nay của Nhật Bản cùng dưới trướng một công ty quản lý - Stardust! Với hai bộ phim Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is UnbreakableTokyo Ghoul thì đó không ai khác hơn là Yamazaki Kento và Kubota Masataka. Năm 2015, chính bộ đôi đã khơi dậy sự háo hức của khán giả, khiến họ say sưa theo dõi cuộc đấu trí giữa hai chàng trai thiên tài Yagami Raito và L trong live-action Death Note phiên bản truyền hình. Và giờ đây họ tiếp tục khắc họa những nhân vật đầy cuốn hút sẽ tô điểm thêm cho màn ảnh rộng mùa hè năm nay - Higashikata Josuke và Kaneki Ken.

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable, Tokyo Ghoul

Những mong đợi và ấn tượng ban đầu về hai bộ phim là gì?

Hãy bắt đầu với Tokyo Ghoul...

Được hậu thuẫn bởi một trong những hãng phim hàng đầu Nhật Bản, Shochiku, live-action Tokyo Ghoul không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc quảng bá. Với Kubota Masataka đóng chính bên cạnh dàn diễn viên phụ gồm Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro... Tokyo Ghoul đã hoàn tất phần quay trong vòng 3 tháng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Hagiwara Kentaro. Được biết chính tác giả manga nguyên tác Ishida Sui đã nghĩ rằng Kubota sẽ khắc họa nhân vật chính Kaneki Ken một cách hoàn hảo khi lần đầu tiên nhìn thấy anh trong bộ phim điện ảnh Bokutachi wa Sekai wo Kaeru Koto ga Dekinai.

Tokyo Ghoul

Nội dung xoay quanh một loài sinh vật mới trên thế giới - ghoul. Ghoul có hình dáng như con người nhưng lại sử dụng con người làm thức ăn. Nhân vật chính của câu chuyện là cậu sinh viên Kaneki Ken may mắn thoát chết sau một tai nạn kinh hoàng, nhưng lại trở thành bán ghoul do được cấy ghép nội tạng của ghoul. Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc chiến đấu của Kaneki Ken cùng các đồng đội để bảo vệ những thứ quý giá đối với họ.

Sordid Cinema đã có nhận xét khen ngợi bộ phim:

Tokyo Ghoul mang đến cảm giác chặt chẽ hơn nhiều so với các bản chuyển thể live-action manga/anime khác. Việc chỉ sử dụng kỹ xảo CGI khi bắt buộc - họ chủ yếu dùng dây, các hiệu ứng thực tế, và đóng thế - cũng giúp cho bộ phim trở nên đúng chất hành động, với những cảnh chiến đấu đầy thú vị.

Tokyo Ghoul đã nhận được đa số phản hồi tích cực, hiện tại mức rating của phim trên IMDb đang là 7.2/10.

Không kém cạnh, Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable cũng được xem là một live-action đình đám với sự hợp tác giữa Toho và Warner Bros. Japan. Đây là tác phẩm do đạo diễn lừng danh Miike Takashi thực hiện, cùng với gương mặt trẻ hàng đầu Yamazaki Kento vào vai nam chính. Bộ phim còn có một dàn diễn viên phụ với những tên tuổi nổi tiếng, gồm Komatsu Nana, Okada Masaki, Mackenyu, Kamiki Ryunosuke, Yamada Takayuki, Iseya Yusuke, Mizuki Alisa. 

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable

Bối cảnh của câu chuyện là thị trấn giả tưởng Morioh ở thành phố S, thuộc tỉnh M của Nhật Bản. Nội dung xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Higashikata Josuke và các chiến hữu khi một loạt những sự kiện lạ lùng bỗng nhiên xảy ra ở thị trấn. Tất cả họ đều sở hữu năng lực siêu nhiên và cùng hợp sức chiến đấu để bảo vệ sự yên bình của Morioh.

Trang Daily Movies của Thụy Sĩ đã có nhận xét tích cực về bộ phim:

Miike Takashi mang đến cho chúng ta một bộ phim chuyển thể đầy màu sắc, với những tình tiết kịch bản đầy cường điệu và những siêu anh hùng lãng tử. Chúng tôi đã không thể rời mắt khỏi màn hình lấy một giây bởi những cảnh hành động và hài hước tràn ngập, chưa kể đến khung cảnh hoành tráng và các hiệu ứng đặc biệt. Thế giới trong Jojo hoàn toàn kỳ diệu, từ trang phục cho đến những Stand lạ lùng mà các nhân vật sở hữu. Tổng thể đậm chất kịch nghệ, nhiều tình tiết lắt léo, hài hước và chuyển thể được rất tốt tinh thần của manga nguyên tác. Bộ phim đã thu hút được những tràng pháo tay không dứt, và Miike Takashi đón nhận sự hoan nghênh của khán giả bằng một phong cách đầy hòa nhã, cũng như Yamazaki Kento bằng dáng vẻ cao quý đậm chất Á Đông.

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable nhận được những phản hồi khen chê lẫn lộn. Hiện tại phim đang có mức rating trên IMDb là 7.0/10.

Tokyo Ghoul được khởi chiếu từ ngày 29/7, và một tuần sau đó, JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable cũng chính thức ra mắt vào ngày 4/8. Cuộc đổ bộ rầm rộ của 2 live-action siêu phẩm không chỉ được các fan manga và khán giả mong đợi mà còn cả fan của hai nam diễn viên trẻ hàng đầu làng giải trí Nhật Bản hiện nay. Chúng ta hãy cùng đón đợi cuộc đối đầu thú vị này, khi Kubota Masataka và Yamazaki Kento cùng công phá các rạp chiếu sắp tới nhé!

Kubota Masataka, Yamazaki Kento

Nguồn: Psycho Drama

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."