Hóng Live-action Tokyo Ghoul thông báo phát hành sách ảnh vào ngày mai

Live-action Tokyo Ghoul thông báo phát hành sách ảnh vào ngày mai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1973

Nội dung sẽ có cả một bài phỏng vấn với nam diễn viên chính Kubota Masataka.

Tokyo Ghoul

Sách ảnh chính thức Tokyo Ghoul với những hình ảnh độc quyền từ bộ phim Tokyo Ghoul sẽ được phát hành vào ngày mai, 19/7. Phiên bản sách in có giá 994 yên, còn bản Kindle giá 960 yên. Xem thông tin đặt sách tại đây.

Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul

Quyển sách gồm những hình ảnh về bộ phim, cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Kubota Masataka thủ vai chính trong phim, cùng những hình ảnh hậu trường thực hiện. Ngoài ra còn có bản remake của tập 1 bộ truyện do chính tác giả manga nguyên tác Ishida Sui thực hiện, từng được đăng trên tạp chí Men's NONO số tháng 10/2016.

Tokyo Ghoul được dựa theo manga cùng tên của Ishida Sui, kể về Kaneki Ken (Kubota Masataka), một sinh viên đại học biến thành kẻ nửa người nửa ghoul sau khi bị thương và được ghép nội tạng từ một ghoul khác. Bắt đầu từ đó, Kaneki phải đương đầu với những cuộc chiến trong một thế giới nơi con người và ghoul cùng tồn tại.

Bên cạnh Kubota Masataka, Tokyo Ghoul còn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro... Ca khúc chủ đề của phim là BANKA do Noda Yojiro, nhạc sĩ sáng tác kiêm guitarist của nhóm RADWIMPS, thể hiện.

Mới đây, 2 hình ảnh của nhân vật Kamishiro Rize do Aoi Yu thủ diễn cũng vừa được công bố:

Aoi Yu, Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 29/7 năm nay. Sau đó phim được công chiếu tại nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Hồng Kông, Macau, Singapore, Malaysia, Brunei, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Anh và Ireland.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."