Hóng Live-action Tokyo Ghoul tổ chức sự kiện ra mắt hoành tráng được phát sóng trên toàn cầu

Live-action Tokyo Ghoul tổ chức sự kiện ra mắt hoành tráng được phát sóng trên toàn cầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2539

Tokyo Ghoul được xem là một trong những live-action bom tấn của năm nay.

Tokyo Ghoul

Phim điện ảnh Tokyo Ghoul vừa thông báo tổ chức sự kiện khởi động vào lúc 6 giờ 30 tối ngày 2/6 (giờ Nhật Bản). Đặc biệt, sự kiện này sẽ được phát đồng thời trên toàn thế giới.

Các nhân vật tham gia sự kiện là diễn viên chính Kubota Masakata, đạo diễn Hagiwara Kentaro cùng một số khách mời khác. Tác giả của bộ truyện nguyên tác là Ishida Sui cũng sẽ tham gia qua Internet. Trong sự kiện sẽ trình chiếu một đoạn clip đặc biệt chưa từng được công bố trước đây. Đặc biệt, các fan trên toàn thế giới cũng có thể đặt câu hỏi cho các vị khách mời tham gia. Ngoài ra, sẽ có một số thông tin mới được thông báo, ví dụ như chương trình Tokyo Ghoul trên You Tube Space Tokyo.

Tokyo Ghoul
Poster quốc tế của Tokyo Ghoul

Câu chuyện diễn ra ở Tokyo, nơi con người bình thường và các ghoul (ngạ quỷ), một sinh vật trông giống người nhưng cần phải ăn thịt người để tồn tại, chung sống với nhau. Sau một cuộc phẫu thuật ghép tạng của ghoul, Kaneki (Kubota đóng) trở thành một kẻ nửa người nửa ghoul và anh phải vừa đối phó với những thay đổi trong cơ thể mình vừa che giấu sự thật với người thân và bạn bè. Đồng thời Kaneki còn phải chạy trốn khỏi sự theo đuổi của CCG (Ủy ban chống quỷ ăn thịt người), một cơ quan chính phủ chuyên xử lý các tội ác có liên quan đến ghoul.

Ngoài Kubota Masataka, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro...

Tokyo Ghoul chính thức được công chiếu từ ngày 29/7 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."