Hóng Thành viên Miyamoto Karin của nhóm Juice=Juice bất ngờ bị mất giọng

Thành viên Miyamoto Karin của nhóm Juice=Juice bất ngờ bị mất giọng

Đăng vào ngày trong Tin tức 870

Cô đã viết trên blog vào ngày 25/7 vừa qua để thông báo tình trạng của mình.

Miyamoto

Thành viên Miyamoto Karin của Juice=Juice bất ngờ bị mất giọng nên đã không thể ca hát và biểu diễn cùng nhóm như bình thường. Theo tiết lộ trên blog của Miyamoto, bác sĩ chẩn đoán cô bị tắt tiếng chức năng, một tình trạng rối loạn với đặc trưng mất giọng mà không hề có nguyên nhân do thể chất nào rõ rệt.

Do tình hình hiện tại, Miyamoto sẽ rút khỏi mọi hoạt động đòi hỏi cô phải sử dụng giọng nói của mình. Cô chỉ có thể tham gia cùng nhóm trong những phần biểu diễn vũ đạo, và thậm chí điều này cũng sẽ phụ thuộc vào những nỗ lực bình phục của cô.

Theo lời khuyên của bác sĩ, Miyamoto sẽ tập trung mọi sức lực để nhanh bình phục. Cô phải đến bệnh viện khám thường xuyên và cố gắng để trở lại với công việc biểu diễn. Miyamoto nói, "Tôi không biết khi nào mình mới có thể hát như mọi khi, nhưng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để giọng nói trở lại với mình! Tuy nhiên bác sĩ cho biết nếu vội vã cố gắng thì tôi sẽ không thể khỏe hơn được."

Dù không thể cất tiếng hát nhưng giọng điệu của Miyamoto vẫn rất lạc quan. Cô mong các fan tiếp tục ủng hộ cho cô và cả nhóm, đồng thời hứa rằng sẽ giữ liên lạc với mọi người qua các bài viết trên blog.

Sự vắng mặt của Miyamoto đến đúng lúc Juice=Juice đã sẵn sàng để chuyển sang đội hình mới gồm 7 thành viên. Nhiều nhóm của Hello! Project đã bắt đầu thay đổi đội hình khi tham gia tour diễn mùa hè của công ty trong tháng này.

 

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."