Hóng Phim điện ảnh của Aragaki Yui và Eita công bố trailer chính thức

Phim điện ảnh của Aragaki Yui và Eita công bố trailer chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1318

Câu chuyện tình đầy hài hước của 2 nhân vật chính sẽ diễn ra quanh bàn thi đấu bóng bàn.

MIX là bộ phim có đề tài tình cảm, hài hước, thể thao do Aragaki Yui và Eita thủ vai chính. Đạo diễn của phim là Ishikawa Junichi, từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích như Strawberry Night, Legal High, Nazotoki wa Dinner no Ato de, Mei-chan no Shitsuji, Ninkyo Helper...

Tóm tắt nội dung
Khi còn nhỏ, Tomita Tamako (Aragaki) đã được mẹ huấn luyện bóng bàn rất nghiêm khác. Lúc đó, cô đã được biết đến như một thần đồng bóng bàn. Sau cái chết của mẹ, Tamako bắt đầu sống một cuộc sống bình thường. Bây giờ, Tamako đã 28 tuổi và làm việc tại một công ty. Bạn trai của cô - Ejima Akihiko là một thành viên của câu lạc bộ bóng bàn tại cùng công ty, nhưng cô bị hắn đá vì nữ nhân viên mới đồng thời cũng là thành viên câu lạc bộ bóng bàn Ogasawara Airi. Tamako bị suy sụp và trở về quê. Câu lạc bộ bóng bàn do người mẹ quá cố của cô điều hành đang sắp phải giải tán. Ở đó, cô gặp Hagiwara Hisashi (Eita), một thành viên mới. Hisashi cũng có cảnh ngộ không may khi bị đá bởi chính vợ đá và bỏ đi cùng con gái. Tamako hay tin Akihiko và Airi sắp tham gia một giải đấu bóng bàn. Cô quyết định cùng Hisashi lập đội đăng ký thi đấu để trả thù tình cũ, đồng thời mang vinh quang về cho câu lạc bộ bóng bàn của mẹ.

Bên cạnh Aragaki và Eita còn có một số diễn viên tên tuổi cùng góp mặt trong phim như Hirosue Ryoko, Endo Kenichi, Tanaka Misako, Sano Hayato, Seto Koji, Nagano Mei, Aoi Yu, Morisaki Hiroyuki, Yoshida Kotaro, Namase Katsuhisa... Ca khúc chủ đề của bộ phim là Saboten do SHISHAMO thể hiện.

Mới đây, đoạn trailer chính thức của phim vừa được công bố:

MIX sẽ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 21/10 năm nay.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."