Hóng Taka của ONE OK ROCK và EXILE SHOKICHI góp mặt trong MV mới của Charli XCX

Taka của ONE OK ROCK và EXILE SHOKICHI góp mặt trong MV mới của Charli XCX

Đăng vào ngày trong Tin tức 1284

Một loạt các sao nam nổi tiếng đã cùng làm khách mời xuất hiện trong đoạn video.

Taka, EXILE SHOKICHI

Charli XCX đã mời một số gương mặt nam trong MV ca khúc mới Boys, và bất ngờ là trong đó có Taka, giọng hát chính của nhóm ONE OK ROCK, và cả EXILE SHOKICHI!

Trong đoạn video, Taka đang thổi và chơi đùa với bong bóng. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng anh chỉ xuất hiện chớp nhoáng 2 lần, mỗi lần khoảng 2 giây, nhưng ít nhất chúng ta cũng thấy được anh! Còn EXILE SHOKICHI thì đang nhấm nháp tách cà phê, và hình ảnh của anh cũng chỉ thoáng qua chừng 1 giây ngắn ngủi.

MV quy tụ một loạt những gương mặt nam đình đám, từ Brendie Urie thuộc nhóm nhạc rock của Mỹ Panic! at the Disco, Oli Sykes của Bring Me The Horizon, Jay Park (cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM), cho đến Joe Jonas, Dan Smith, Frank Carter, Jack Antonoff - thậm chí cả các ngôi sao YouTube Caspar Lee và Connor Franta. (Và thực tế trong MV vẫn còn rất nhiều tên tuổi khác.)

Taka xuất hiện vào khoảng 00:52 và 2:06 của MV, còn SHOKICHI vào lúc 1:45.

Charli XCX nổi tiếng thân thiện với tất cả mọi người trong ngành và quen biết với nhiều tên tuổi lớn của nhạc đàn thế giới. Trong J-Pop, cô là bạn của Kyary Pamyu Pamyu và Tommy February, và hồi tháng 1 năm nay, sự hợp tác trong mơ của cô đã thành hiện thực khi tham gia cùng Kyary trong ca khúc Crazy Crazy của Nakata Yasutaka.

Tham gia trong đoạn video trên còn có nhà sản xuất, sáng tạo A.G. Cook của PC Music thường cộng tác với Charli XCX. Hồi tháng trước anh xuất hiện trong một tấm ảnh trêu chọc khả năng bắt tay hợp tác giữa 2 nữ ca sĩ hàng đầu J-pop Koda Kumi và Amuro Namie.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."