Hóng Phim điện ảnh Sandome no Satsujin tổ chức sự kiện ra mắt

Phim điện ảnh Sandome no Satsujin tổ chức sự kiện ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 958

Đây là một cuộc chiến lạ lùng giữa luật sư bào chữa và thân chủ luôn khăng khăng mình có tội.

Sandome no Satsujin

Sự kiện ra mắt bộ phim Sandome no Satsujin vừa diễn ra vào ngày 317 tại TOHO Cinemas Roppongi Hills, với sự tham dự của đạo diễn Koreeda Hirokazu cùng các diễn viên Fukuyama Masaharu, Yakusho Koji, Hirose Suzu, Saito Yuki, Yoshida Kotaro, Mitsushima Shinnosuke.

Trong những năm gần đây, các tác phẩm của Koreeda thường tập trung vào chủ đề gia đình, nhưng bộ phim mới nhất này sẽ có đề tài hình sự, cân não với bối cảnh pháp đình. Sandome no Satsujin có kịch bản gốc do chính Koreeda sáng tác, kể về cuộc chiến tâm lý giữa một luật sư ưu tú luôn giành chiến thắng - Shigemori do Fukuyama Masaharu đóng và một kẻ sát nhân do Yakusho Koji đóng.

Sandome no Satsujin

Câu chuyện được kể từ góc nhìn của Shigemori, kể về việc anh đảm nhận vụ án của Misumi (Yakusho), kẻ đang bị xét xử về tội giết người, dù có rất ít khả năng thắng kiện. Khi tiếp xúc với Misumi, Shigemori bắt đầu nhận ra động cơ giết người của Misumi quá thiếu sức thuyết phục và bắt đầu tự hỏi liệu ông ta có phải là hung thủ thực sự.

Đây là lần đầu tiên Fukuyama Masaharu thủ vai luật sư và đóng chung với Yakusho Koji. Yakusho tiết lộ rằng khi mới gặp Fukuyama lần đầu trong buổi đọc kịch bản, ông đã nghĩ rằng anh là ngôi sao nên mới được chọn vào vai và không muốn cộng tác với anh trong suốt 2 tháng sắp tới. Tuy nhiên Yakusho cũng giải thích rằng đó là do ban đầu ông quá căng thẳng mà thôi. Các diễn viên khác cũng chia sẻ những cảm xúc và kỷ niệm trong thời gian đóng phim, chẳng hạn như họ đã cùng đi ăn ramen để kết thân.

Sandome no Satsujin

Sandome no Satsujin

Fukuyama Masahari, Sandome no Satsujin

Yakusho Koji, Sandome no Satsujin

Hirose Suzu, Sandome no Satsujin

Trước đó đã có thông báo rằng Sandome no Satsujin sẽ chính thức tham gia tranh giải tại Liên hoan Phim Quốc tế Venice lần thứ 74, diễn ra từ ngày 30/8 năm nay. Đạo diễn Koreeda từng đoạt Giải Osella Vàng dành cho Đạo diễn xuất sắc nhất vào năm 1995 với tác phẩm đầu tay Maborosi.

Sandome no Satsujin được chính thức công chiếu từ ngày 9/9 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."