Hóng Fukuyama Masaharu và Yakusho Koji cùng góp mặt trong tác phẩm mới của Koreeda Hirokazu

Fukuyama Masaharu và Yakusho Koji cùng góp mặt trong tác phẩm mới của Koreeda Hirokazu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1049

Fukuyama Masaharu và Yakusho Koji sẽ tham gia bộ phim điện ảnh mới hiện chưa có tên của đạo diễn Koreeda Hirokazu.

Fukuyama Masaharu và Yakusho Koji

Phim bắt đầu được quay ở Hokkaido vào giữa tháng 1 và dự tính sẽ đóng máy vào tháng 3. Bộ phim sẽ được công chiếu ở các rạp từ tháng 9 năm nay. Bộ phim dựa theo kịch bản gốc của Koreeda kể về cuộc chiến tâm lý giữa một luật sư ưu tú luôn giành được chiến thắng - Shigemori do Fukuyama Masaharu đóng và một kẻ sát nhân Misumi do Yakusho Koji đóng.

Đây là câu chuyện từ góc nhìn của Shigemori, kể về việc anh đảm nhận vụ án của Misumi, kẻ đang bị xét xử về tội giết người, dù có rất ít khả năng thắng kiện. Khi tiếp xúc với Misumi, Shigemori bắt đầu nhận ra động cơ giết người của Misumi quá thiếu sức thuyết phục và bắt đầu tự hỏi liệu ông ta có phải là hung thủ thực sự. Để viết kịch bản phim, Koreeda đã phỏng vấn nhiều người làm công việc khác nhau trong ngành luật như luật sư, công tố viên, và thậm chí còn tổ chức một phiên tòa giả định dựa theo bối cảnh câu chuyện.

Vì đây là lần đầu tiên Fukuyama Masaharu thủ vai luật sư và đóng chung với Yakusho Koji, anh tiết lộ mình đã rất hồi hộp và hy vọng có thể mang đến một màn diễn xuất thật tốt, đáp ứng mong đợi của Koreeda. Vị đạo diễn cho biết ông đã tìm kiếm một dịp khác để làm việc cùng Fukuyama Masaharu sau lần hợp tác đầu tiên trong Soshite Chichi ni Naru, và Fukuyama Masaharu đã đề nghị thực hiện một câu chuyện mà Koreeda cảm thấy hứng thú.

Với Yakusho Koji, lần đầu tiên cộng tác với Koreeda, thì nói rằng ông đã cảm thấy căng thẳng sau khi chứng kiến đạo diễn xử lý những công việc chuẩn bị trước khi quay, và hy vọng sẽ có thời gian đóng phim vui vẻ cùng Fukuyama Masaharu và các bạn diễn. Koreeda tiết lộ rằng ý tưởng mời Yakusho đóng phim bắt nguồn từ một tấm thiệp chúc mừng năm mới từ Yakusho Koji với lời nhắn "đã đến lúc họ làm việc cùng nhau". Dù Koreeda không chủ động tránh né việc cộng tác với Yakusho vì ông kinh ngạc với tài nghệ của nam diễn viên, nhưng ông muốn chuẩn bị thật kỹ trước khi ngỏ lời mời hợp tác với Yakusho Koji.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."