Hóng Ueto Aya bất ngờ nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ phim điện ảnh Hirugao

Ueto Aya bất ngờ nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ phim điện ảnh Hirugao

Đăng vào ngày trong Tin tức 2022

Dường như nỗ lực thuyết phục Ueto Aya nhận lời tham gia phim điện ảnh Hirugao của ekip là hoàn toàn đúng đắn.

lienhoanphimthuonghai2017

Theo nhiều nguồn tin trong ngành, Ueto Aya đang trở thành sao nữ người Nhật được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Tiếng tăm bất ngờ tăng nhanh của Ueto là sự trở lại của cô trong bộ phim điện ảnh Hirugao. Phim đã chính thức ra mắt tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải 2017 hồi tháng trước.

Ban đầu, đây là bộ phim truyền hình có tiêu đề Hirugao ~Heijitsu Gogo 3-Ji no Koibito Tachi~ phát sóng trên Fuji TV vào năm 2014. Nội dung xoay quanh những mối quan hệ ngoài luồng, khi nhân vật chính Sasamoto Sawa (Ueto) bắt đầu ngoại tình với Kitano Yuichi (Saito Takumi), một thầy giáo cao trung. Bộ phim được xem là thành công rực rỡ với tập cuối ghi được mức rating 16.5% đầy ấn tượng. Sau đó, cụm từ "Heijitsu Hirugao Tsuma", chỉ những người phụ nữ nội trợ lén lút ngoại tình vào những buổi chiều, khi chồng họ đi làm vắng nhà, trở nên vô cùng phổ biến tại Nhật. Tiếp nối thành công của phiên bản truyền hình, một phim điện ảnh đã ra đời với bối cảnh 3 năm sau phần kết thúc trước đó. Phim đã được công chiếu từ ngày 10/6 vừa qua.

Trung Quốc vốn cực kỳ khắt khe đối với chuyện ngoại tình. Thậm chí mãi cho đến thập niên 1980, những người ngoại tình còn phải chịu hình phạt đi tù. Điều này khiến cho tiền đề của cả 2 bộ phim điện ảnh và truyền hình trở nên khá cấm kỵ và gây tò mò cho khán giả Trung Quốc. Hirugao ~Heijitsu Gogo 3-Ji no Koibito Tachi~ không được phát sóng trên các đài truyền hình Trung Quốc, nhưng qua truyền miệng bộ phim cũng trở nên ngầm nổi tiếng.

Khi có thông báo rằng phiên bản điện ảnh của bộ phim được chính thức công chiếu tại Trung Quốc, giới truyền thông và các fan đã háo hức mong đợi. Vé vừa được mở bán, hơn 5,000 vé đã hết sạch chỉ trong vòng 40 giây. Tiếng tăm của Aya được so sánh với nữ diễn viên, ca sĩ Sakai Noriko, từng làm mưa làm gió ở Trung Quốc đại lục vào những năm 90. Được mệnh danh là "Ueto Bùng nổ", sức ảnh hưởng và danh tiếng của Ueto giờ đã lan tỏa đến các quốc gia châu Á khác, trong đó có cả Hồng Kông và Singapore.

Một khi công chúng Trung Quốc bắt đầu tìm kiếm thông tin về Ueto thì lẽ tự nhiên quá khứ của cô cũng bị đào xới. Một cựu idol đóng vai người vợ ngoại tình đầy tai tiếng dường như càng khiến họ thêm tò mò. Tuy nhiên, như một người trong ngành cho biết, việc đột ngột nổi như cồn cũng có những mặt tiêu cực. Do những tin đồn giả mạo trên mạng và nhiều người không chịu bỏ công tìm hiểu, có kha khá cư dân mạng Trung Quốc tin rằng thực ra Ueto là một nữ diễn viên AV. Nhưng dù sao đi nữa, sẽ rất thú vị nếu chúng ta cùng đợi xem Ueto và công ty quản lý của cô tận dụng cơn sốt "Ueto Bùng nổ" này như thế nào.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."