Hóng Ngoại truyện của Hirugao được đăng trên tạp chí anan số mới nhất

Ngoại truyện của Hirugao được đăng trên tạp chí anan số mới nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1844

Phim điện ảnh Hirugao do Ueto Aya và Saito Takumi thủ vai chính.

Hirugao

Cùng với phim điện ảnh sắp ra mắt, phần ngoại truyện của Hirugao sẽ được đăng trên tạp chí anan số ra ngày 7/6, kể về những gì xảy ra trong khoảng thời gian 3 năm kể từ khi bộ phim truyền hình kết thúc cho đến lúc bắt đầu của bộ phim điện ảnh.

Hirugao (c) hirugao.jp

Bộ phim truyền hình Hirugao ~Heijitsu Gogo 3-Ji no Koibito Tachi~ của đài Fuji TV khắc họa đề tài hôn nhân, ngoại tình và từng gây tiếng vang khi phát sóng vào năm 2014. Kết thúc bộ phim, Sasamoto Sawa (Ueto Aya) and Kitano Yuichi (Saito Takumi) buộc phải chia tay do áp lực từ vợ của Sawa là Noriko (Ito Ayumi), và họ đã rời xa nhau suốt 3 năm trời. Mở đầu phim điện ảnh, Sawa và Yuichi tình cờ lại gặp nhau ở thị trấn nơi Sawa đã sống kể từ sau khi ly hôn với chồng, và tình yêu nồng cháy giữa họ lại bắt đầu nhen nhóm.

Trong phần ngoại truyện cũng có sự xuất hiện của Takigawa Rikako (Kichise Michiko đóng), 1 trong 2 nhân vật nữ chính của bộ phim truyền hình. Phần ngoại truyện cũng do Inoue Yumiko, biên kịch của cả 2 phiên bản truyền hình và điện ảnh, chấp bút.

Hirugao sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 10/6 sắp tới. Trước đó, vào ngày 30/5, một sự kiện dành riêng cho nữ giới của bộ phim đã được tổ chức tại Space FS Shiodome, Tokyo với sự tham dự của Saito Takumi, Ueto Aya và Kichise Michiko.

Hirugao (c) natalie.mu

Hirugao (c) natalie.mu

Hirugao (c) natalie.mu

Hirugao (c) natalie.mu

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."