Hóng Ueto Aya và Saito Takumi tham dự Liên hoan Phim Viễn Đông

Ueto Aya và Saito Takumi tham dự Liên hoan Phim Viễn Đông

Đăng vào ngày trong Tin tức 1261

Đây là hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh Hirugao do cả hai thủ vai chính.

Hirugao, Saito Takumi, Ueto Aya

Phim điện ảnh Hirugao vừa được trình chiếu tại Liên hoan Phim Viễn Đông ở Udine, Ý  vào ngày 24/4 theo giờ địa phương. Đạo diễn Nishitani Hiroshi cùng 2 diễn viên Ueto Aya, Saito Takumi đã đến tham dự sự kiện. 1,200 khán giả đã có mặt để đón xem bộ phim.

Ueto cho biết cô sẽ rất vui nếu mối tình bị cấm đoán trong bộ phim này được khán giả khắc ghi, vì 2 nền văn hóa Ý và Nhật Bản vốn khác biệt nhau. Cô mong đợi xem câu chuyện tình khó đoán định này sẽ được đón nhận và bình luận như thế nào. Với Saito , đây là lần thứ 2 anh tham dự liên hoan phim này, trước đây là với bộ phim Kodaike no Hitobito năm 2016). Anh mở đầu bằng một câu chào thật dài bằng tiếng Ý mà anh đã học lúc ở trên máy bay. Anh chia sẻ, đây là một tác phẩm vẽ nên một mối tình mà ai cũng có thể bắt gặp trong cuộc sống, và anh nghĩ rằng sau khi xem phim mọi người sẽ cảm nhận được tình yêu, vốn là ngôn ngữ chung của cả thế giới.

Sau khi bộ phim kết thúc, khán giả đã đứng dậy hoan hô suốt hơn 5 phút. Và các diễn viên được vây quanh bởi các fan muốn được chụp ảnh chung và xin chữ ký. Saito tự tin nói, "Khi tôi cùng các khán giả xem phim, tôi cảm nhận được bầu không khí của khán phòng thay đổi theo từng diễn biến của câu chuyện."

Hôm sau buổi chiếu, các diễn viên đã đến Venice để chụp ảnh quảng bá cho bộ phim. Tại đây họ cùng đi water taxi để khám phá những đường phố muôn màu của thành phố nổi tiếng này.

Đây là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình gốc phát sóng vào tháng 9/2014, khi nhân vật Sawa và Kitano do Ueto Aya và Saito Takumi đóng buộc phải chia tay sau cuộc ngoại tình. Câu chuyện trong phim diễn ra 3 năm sau thời điểm kết thúc của phim truyền hình, khi Sawa tình cờ gặp lại Kitano ở một thị trấn ven biển và tình yêu giữa họ lại bùng cháy, đan xen giữa những dằn vặt, trăn trở, ghen tuông...

Sau đây là một số hình ảnh khác của Saito và Ueto trong thời gian tham dự Liên hoan phim:

Hirugao, Saito Takumi, Ueto Aya

Hirugao, Saito Takumi, Ueto Aya

Hirugao, Saito Takumi, Ueto Aya

Hirugao, Saito Takumi, Ueto Aya

 

Hirugao sẽ được công chiếu tại Nhật từ ngày 10/6.

Nguồn: Natalie & Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."