Hóng Saito Takumi và Ueto Aya tham gia sự kiện trình chiếu và giao lưu của phim điện ảnh Hirugao

Saito Takumi và Ueto Aya tham gia sự kiện trình chiếu và giao lưu của phim điện ảnh Hirugao

Đăng vào ngày trong Tin tức 1548

Sự kiện trình chiếu và giao lưu fan của bộ phim Hirugao vừa được tổ chức vào ngày 11/5 tại TOHO Cinemas Roppongi Hills.

Hirugao event (c) Natalie.mu

Đạo diễn Nishitani Hiroshi cùng các diễn viên Ueto Aya, Saito Takumi, Ito Ayumi và Hirayama Hiroyuki đã đến tham dự sự kiện. Hirugao sẽ được công chiếu từ ngày 10/6.

Câu chuyện phim diễn ra 3 năm sau kết thúc của bộ phim truyền hình. Kinoshita Sawa (Ueto đóng) và Kitano Yuichiro (Saito đóng) tình cờ gặp lại nhau ở một thị trấn ven biển và lại bắt đầu mối tình vụng trộm. Ito thủ vai Noriko, vợ Kitano, còn Hirayama thủ vai chủ nhà hàng nơi Sawa làm việc.

Khi được hỏi về sự cố đáng nhớ nhất trong thời gian đóng phim, Saito tiết lộ họ đã mở một "tiệm thời vụ" có tên Barber Ueto, tại đây anh chịu trách nhiệm làm tóc cho các nhân viên nữ trong đoàn phim còn Ueto thực hiện phần trang điểm. Ueto kể rằng do thời gian quay phim khá căng nên các nhân viên không có nhiều thời gian để ngủ, kết quả là da của họ bị ảnh hưởng và tóc mái của họ dài đến mức che được cả mắt. Thế nên cả hai quyết định tạo kiểu búp bê để gây bất ngờ cho họ. Nhưng anh chỉ biết mỗi cách uốn lọn cho cả nam và nữ nên rốt cuộc tất cả mọi người đều trông như Takamizawa Toshihiko, thành viên nhóm nhạc rock THE ALFEE.

Mọi người cũng lần lượt kể về việc Saito đã rất tử tế như thế nào. Ví dụ, Ueto từng đi chung với Saito trong chuyến đến Ý cho sự kiện trình chiếu quốc tế của Hirugao trong Liên hoan Phim Viễn Đông. Khi họ đang quay một chương trình truyền hình, cô đã nhờ anh mua cho mình một đôi bông tai. Saito nghĩ rằng nếu từ chối cô thì không hay lắm, vì họ đang quay phim, và anh tưởng rằng chương trình này sẽ trả chi phí cho đôi bông nhưng hóa ra không phải, nên anh đã tự trả bằng tiền riêng của mình. Dù vậy, Saito hài lòng vì Ueto rất thích đôi bông tai nên anh không thấy phiền khi phải trả tiền mua.

Ueto chia sẻ rằng cô đã dành hết tâm huyết cho bộ phim truyền hình và không ngờ rằng sẽ có phần tiếp theo, dù cô đã được ngỏ lời vài lần về việc tham gia phần tiếp theo này. Tuy vậy Ueto không có tâm trạng tốt để vào vai Sawa lần nữa và cô cũng không sắp xếp được thời gian, thế nên phải mất đến 3 năm để phần tiếp theo này cuối cùng mới được thành hình. Vào ngày quay đầu tiên, khi họ phải quay cảnh Sawa tham dự buổi thuyết trình của Kitano, khoảnh khắc cô nghe thấy giọng nói của anh đã giúp cô nhanh chóng nhập vai. Thế nên Ueto đã nói lời cảm ơn đến đội ngũ sản xuất chưa hề bỏ cuộc, bất chấp những yếu tố nói trên, và kiên trì để tạo ra bộ phim này.

Có 500 fan được chọn tham gia vào phần giao lưu với điều kiện đăng những tấm ảnh họ chụp lên các trang truyền thông xã hội. Thế nên các fan có thể thoải mái chụp hình các diễn viên trong nụ cười rạng rỡ với số lượng không giới hạn. Trong tiết mục trả lời câu hỏi từ fans, các diễn viên được hỏi về một điều mà họ đang làm dù cảm thấy là mình không nên nhưng vẫn không cưỡng lại được. Ueto cho biết cô ghiền mua hàng qua mạng và mất đến 2 giờ nằm trên giường ôm máy tính để mua sắm, sau khi đã cho con cô đi ngủ. Cô cũng tiết lộ rằng Saito đã mua một chiếc nhẫn có mặt hình con voi rất đáng yêu qua mạng, và anh ngượng ngùng thừa nhận rằng chiếc nhẫn này chỉ tốn có 523 yên.

Một số hình ảnh khác về sự kiện vừa diễn ra:

Hirugao event (c) Natalie.mu

Hirugao event (c) Natalie.mu

Hirugao event (c) Natalie.mu

Hirugao event (c) Natalie.mu

Hirugao event (c) Natalie.mu

Hirugao event (c) Natalie.mu

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."