Hóng Các cô gái AKB48 rạng rỡ trong sắc hè Okinawa

Các cô gái AKB48 rạng rỡ trong sắc hè Okinawa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1389

Toàn bộ MV single mới nhất của nhóm vừa được công bố trên YouTube hôm nay.

Nhóm thần tượng AKB48 vừa công bố MV mới toanh của single thứ 49 #SukiNanda, có lẽ học hỏi chiêu sử dụng hashtag từ đàn chị Itano Tomomi. #SukiNanda sẽ được lên kệ vào ngày 30/8 sắp tới.

Các thành viên trong ca khúc chính A-side được quyết định qua bầu cử Senbatsu lần thứ 49. Theo kết quả Senbatsu, 16 cô gái được bình chọn nhiều nhất sẽ có quyền tham gia vào ca khúc chính của single. MV #SukiNanda được quay tại hòn đảo Okinawa nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đoạn MV, các thành viên đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Okinawa, cùng nhảy giữa một bãi cỏ khổng lồ và nô đùa bên bờ biển. Ngoài ra còn có những cảnh về các trải nghiệm độc đáo tại Okinawa và các cô gái học chơi Sanshin, một loại nhạc cụ 3 dây xuất xứ từ địa phương này.

Kỳ vọng đạt doanh thu trên 1 triệu bản trong tuần đầu tiên ra mắt, #SukiNanada sẽ được phát hành với 10 phiên bản. Như thường lệ, phiên bản nhà hát bổ sung của single sẽ được bán độc quyền tại Nhà hát AKB48. Mỗi phiên bản của single đều có kèm theo ca khúc B-side Darashinai Aishikata do các thành viên Under Girls (hạng 17-32 trong cuộc bầu cử) thể hiện. Mỗi loại single khác nhau cũng có ca khúc B-side độc quyền khác nhau như sau:
Type A: Tomadotte Tameratte – Next Girls (hạng 33-48)
Type B: Jibuntachi no Koi ni Kagitte – Future Girls (hạng 49-64)
Type C: Tsuki no Kamen – Upcoming Girls (hạng 65-80)
Type D: Private Summer – SHOWROOM SENBATSU
Type E: Give Up wa Shinai
Nhà hát: Dakitsukou ka? – Thực tập sinh thế hệ 16 của AKB48











Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."