Hóng Domoto Tsuyoshi hủy bỏ việc tham dự solo tại 2 sự kiện âm nhạc

Domoto Tsuyoshi hủy bỏ việc tham dự solo tại 2 sự kiện âm nhạc

Đăng vào ngày trong Tin tức 825

Thậm chí cả solo concert dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 của anh cũng đang được xem xét.

Theo thông báo từ công ty quản lý Johnny's vào ngày 1/8 vừa qua, Domoto Tsuyoshi hiện vẫn đang tiếp tục điều trị chứng bất ngờ mất thính giác bên tai trái và không thể tham dự solo tại 2 liên hoan âm nhạc mùa hè năm nay theo kế hoạch dự tính. Sự kiện đầu tiên là Summer Sonic 2017, diễn ra tại Makuhari Messe ở Chiba vào ngày 19/8 và Maishima Sonic Park ở Osaka ngày 20/8. Sự kiện thứ hai là Inazuma Rock Fest 2017 được tổ chức tại Kusatsu ở Shiga ngày 19/9. Thông báo trên trang web chính thức cho biết nguyên nhân anh không thể góp mặt là do tình trạng sức khỏe vẫn còn kém.

Đồng thời, solo concert năm thứ 8 liên tiếp của Tsuyoshi dự tính diễn ra tại đền Heian Shrine, Kyoto từ ngày 1/9 đến 3/9 cũng đang được xem xét lại. Do đó quyết định cuối cùng về việc tiếp tục tổ chức hay hủy bỏ sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Tsuyoshi đã nhập viện từ ngày 27/6 đến 47 vì bất ngờ mất thính lực bên tai trái và buộc phải bỏ lỡ một số chương trình, sự kiện âm nhạc. Đặc biệt anh đã không thể tham dự concert trọng đại kỷ niệm 20 năm của KinKi Kids ở sân vận động Yokohama trong hai ngày 15, 16/7 do chưa kịp bình phục. Tuy nhiên ngoài các hoạt động âm nhạc, Tsuyoshi đã trở lại làm việc cho một số chương trình như radio show Domoto Tsuyoshi to Fashion & Music Book của riêng anh trên bayfm và chương trình tạp kỹ KinKi Kids no Bunbuboon của nhóm trên Fuji TV.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."