Hóng Tin đồn Mao trở lại hóa ra... đúng chỉ là đồn!!!

Tin đồn Mao trở lại hóa ra... đúng chỉ là đồn!!!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1095

Đã có xác nhận từ nhà xuất bản của tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình (tin đồn) do Mao đóng.

Inoue Mao

Hôm qua công chúng Nhật Bản được một phen xôn xao với tin đồn nữ diễn viên Inoue Mao cuối cùng sẽ trở lại với diễn xuất. Đây là tin độc quyền do tạp chí lá cải Shukan Bunshun công bố và ngay lập tức chiếm vị trí số 1 trên tin tức Yahoo! và LINE.

Theo tin tức, bộ phim có tựa đề Ashita no Yakusoku (Tomorrow’s Promise) được chuyển thể từ tiểu thuyết Monster Mother của tác giả Fukuda Masumi và sẽ lên sóng từ tháng 10 năm nay trên Fuji TV. Được biết câu chuyện xoay quanh vấn nạn tự sát đầy nhức nhối trong giới học sinh cao trung. Bunshun cho biết Mao thủ vai chính là một giáo viên, còn Nakama Yukie cũng góp mặt với vai diễn "bà mẹ quái vật".

Thật không may, mơ ước của các fan về việc Mao trở lại trong năm nay dường như đã sụp đổ tan tành vì nhà xuất bản chính thức của quyển sách là Shinchosha đã phủ nhận câu chuyện nói trên. Tài khoản Twitter chính thức của họ tweet rằng họ chưa hề nhận được đề nghị nào từ Fuji TV để có bản quyền chuyển thể phim truyền hình.

Shinchosha cũng xác nhận rằng cả tác giả và biên tập đều không hề hay biết gì về bộ phim nói trên. Họ còn đăng một tweet khác nói rằng có lẽ bài báo đã có nhầm lẫn gì đó, ngụ ý rằng Bunshun đã đưa sai tên tiểu thuyết của họ. Nhưng hiện giờ thì các fan hâm mộ sẽ phải đợi thêm ít lâu nữa mới có thể gặp lại Mao trên màn ảnh nhỏ truyền hình.

Vai diễn truyền hình cuối cùng của Mao là trong bộ phim Hana Moyu phát sóng từ tháng 1 đến tháng 12/2015.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."