Hóng yasu của Acid Black Cherry phải tạm ngưng hoạt động do sức khỏe kém

yasu của Acid Black Cherry phải tạm ngưng hoạt động do sức khỏe kém

Đăng vào ngày trong Tin tức 905

Các fan sẽ không được gặp mặt anh trong một thời gian.

yasu, giọng ca chính của nhóm Janne Da Arc và dự án solo Acid Black Cherry, đã buộc phải tạm ngừng các hoạt động do tình hình sức khỏe đáng báo động hiện nay.

Theo công ty quản lý của yasu, anh đã phải chịu đựng những biến chứng là hậu quả sau nhiều năm làm việc với cường độ cao. Các đốt sống cổ của yasu bị tổn hại và anh bị những cơn đau ở khắp cơ thể hành hạ.

Theo kế hoạch, Acid Black Cherry sẽ bắt đầu đi tour từ ngày 14/8, tuy nhiên do tình trạng của yasu nên tour diễn đã bị hủy bỏ. Anh đã cố gắng tập luyện với hy vọng tìm được cách để biểu diễn trong tình hình sức khỏe hiện thời. Tuy nhiên, sau khi tham khảo lời khuyên từ bác sĩ và do khả năng không thể mang đến màn trình diễn tốt nhất cho các fan, yasu đã quyết định hủy bỏ tour diễn cũng như tạm ngừng mọi hoạt động.

Trong thời gian tạm gián đoạn này, yasu sẽ tập trung vào việc điều trị bệnh và nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục. Hiện tại vẫn chưa rõ anh sẽ tạm ngưng hoạt động trong bao lâu. Mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng yasu đã bày tỏ ý định sẽ trở lại trong tương lai.

 

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."