Hóng Kemushi no Boro của đạo diễn Miyazaki Hayao sẽ không kịp ra mắt trước tháng 10

Kemushi no Boro của đạo diễn Miyazaki Hayao sẽ không kịp ra mắt trước tháng 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 1036

Đây là bộ phim ngắn được thực hiện để trình chiếu tại Bảo tàng Ghibli.

Trang web chính thức của Bảo tàng Ghibli vừa công bố danh sách các phim ngắn sẽ được trình chiếu tại đây vào tháng 10. Dù nhà sản xuất Suzuki Toshio của hãng Ghibli từng tuyên bố rằng bộ phim hoạt hình ngắn CG Kemushi no Boro do đạo diễn Miyazaki Hayao thực hiện sẽ ra mắt vào tháng 7, nhưng rốt cuộc tác phẩm đã không nằm trong danh sách những bộ phim ngắn sắp được chiếu tại bảo tàng trong 3 tháng sắp tới.

Trước đây Miyazaki đã tiết lộ ông muốn trở lại để thực hiện một bộ phim anime điện ảnh sau Kemushi no Boro. Hồi tháng 8/2016 ông đã nêu đề xuất thực hiện một bộ phim dài. Dù hiện tại dự án phim chưa chính thức bật đèn xanh, nhưng Miyazaki đã quyết định bắt tay thực hiện phần hoạt hình cho bộ phim này. Ông đã dự tính tạo bảng vẽ cho khoảng 100 phân đoạn.

Trong một chương trình truyền hình đặc biệt vào tháng 11 năm ngoái, Miyazaki nêu khả năng bộ phim sẽ hoàn tất vào năm 2019, trước khi Olympics 2020 chính thức diễn ra tại Tokyo. Tuy nhiên, hồi tháng 4 năm nay Suzuki nói rằng kế hoạch này không thể thực hiện được, và cho biết Miyazaki sẽ không thể ra mắt bộ phim trong năm 2019.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."