Hóng Hongo Kanata thủ vai học sinh cao trung 33 năm trước trong Hyoka

Hongo Kanata thủ vai học sinh cao trung 33 năm trước trong Hyoka

Đăng vào ngày trong Tin tức 2151

Đây là bộ phim trinh thám học đường do Yamazaki Kento đóng chính.

Yamazaki Kento, Hirose Alice

Phim điện ảnh Hyoka được chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của Yonezawa Honobu, và do Asato Mari đạo diễn. Phim được đặc biệt chú ý nhờ sự tham gia của 2 gương mặt trẻ nổi tiếng hiện nay Yamazaki Kento và Hirose Alice.

Hyoka

Câu chuyện kể về Oreki Hotaro (Yamazaki), một học sinh cao trung năm nhất quyết định tham gia Câu lạc bộ Văn học cổ điển theo đề nghị của chị gái. Ở đó, Oreki Hotaro gặp Chitanda L (Hirose). Họ bắt gặp một tuyển tập Hyoka được xuất bản 33 năm trước. Oreki và Chitanda L bắt đầu lần theo dấu vết của sự thật liên quan đến tuyển tập Hyoka, trường học và lễ hội trường.

Mới đây vừa có thông báo nam diễn viên Hongo Kanata sẽ cùng góp mặt trong Hyoka. Anh thủ vai Sekiya Jun, nhân vật nắm giữ chìa khóa phá giải bí mật lớn nhất của câu chuyện. Sekiya có liên quan đến một biến cố đã xảy ra 33 năm trước mà các thành viên câu lạc bộ văn học đang tìm cách khám phá. Trong phim Hongo sẽ mặc đồng phục của học sinh cao trung 33 năm trước. Hongo cho biết anh rất vui khi được mời tham gia bộ phim, vì anime Hyoka là tác phẩm mà anh yêu thích.

Hongo Kanata

Ngoài ra phim còn sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ cùng thủ vai các thành viên của Câu lạc bộ Văn học cổ điển là Kojima Fujiko và Okayama Amane. Ca khúc chủ đề của phim do đôi song ca Itowokashi thể hiện.

Tiểu thuyết Hyoka đã được công ty Nhã Nam xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Kem đá. Tập thứ 2 của loạt truyện cũng vừa được phát hành với tựa Thằng Khờ.

Hyoka sẽ được ra mắt khán giả Nhật Bản từ ngày 3/11 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."