Hóng Domoto Tsuyoshi chính thức hủy bỏ solo concert năm nay

Domoto Tsuyoshi chính thức hủy bỏ solo concert năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 792

Tình trạng sức khỏe của Tsuyoshi hiện vẫn chưa đủ đảm bảo để anh có thể biểu diễn trên sân khấu.

Hôm nay KinKi Kids vừa thông báo thành viên Domoto Tsuyoshi sẽ hủy bỏ concert dự định tổ chức tại Kyoto vào tháng 9 sắp tới. Nguyên nhân là do anh vẫn đang điều trị chứng mất thính giác nên không đủ sức khỏe để biểu diễn.

Thông báo trên trang web của nhóm cho biết, "[Domoto Tsuyoshi] không kịp bình phục để tổ chức [concert], nên chúng tôi không còn cách nào khác là phải hủy bỏ."

Đây là solo concert năm thứ 8 liên tiếp của Tsuyoshi, dự tính sẽ diễn ra tại đền Heian Shrine, Kyoto từ ngày 1/9 đến 3/9. Các khán giả đã đặt mua vé sẽ được hoàn tiền. Hiện tại chưa có thông báo gì về việc dời concert sang một thời điểm khác.

Tsuyoshi đã nhập viện hồi tháng 6 năm nay vì bất ngờ mất thính lực bên tai trái. Dù đã xuất viện nhưng anh vẫn tiếp tục điều trị tại nhà và gặp nhiều khó khăn về tình trạng sức khỏe. Anh đã bỏ lỡ một số sự kiện âm nhạc có KinKi Kids tham gia, và thành viên Domoto Koichi buộc phải xuất hiện một mình. Tuy nhiên trong một số phần biểu diễn, Koichi đã được sự hỗ trợ từ các nghệ sĩ khác cùng công ty Johnny's.

 

Nguồn: jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."