Hóng Doanh thu phòng vé live-action Jojos Bizarre Adventure không khả quan như mong đợi

Doanh thu phòng vé live-action Jojos Bizarre Adventure không khả quan như mong đợi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3159

Trước khi công chiếu phim đã được đặt kỳ vọng bởi sự kết hợp giữa đạo diễn tên tuổi Miike Takashi và dàn diễn viên gồm những gương mặt nổi tiếng.

Jojo’s Bizarre Adventure

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable Chapter I (tựa tiếng Nhật: JoJo's Bizarre Adventure: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho) được khởi chiếu vào ngày 4/8 tại 323 rạp trên toàn Nhật Bản. Dù ra mắt với nhiều kỳ vọng nhờ danh tiếng sẵn có từ bộ manga nguyên tác và anime nhưng bộ phim điện ảnh đã thất bại khi thu được 166 triệu yên với 117,000 lượt xem, xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu 2 ngày cuối tuần. Đây là một con số thấp hơn mong đợi và trái ngược rõ rệt với với live-action Gintama công chiếu 3 tuần trước đó (thu được 541 triệu yên với 393,000 lượt khán giả).

Sau khi chiếu mở màn, Jojo's Bizarre Adventure đã phải xếp sau Gekijoban Kamen Rider Ex-Aid the Movie: True Ending vừa ra mắt (375 triệu yên với 200,000 lượt khán giả) và Kimi no Suizo wo Tabetai đang chiếu đến tuần thứ 2. Tương tự, một live-action cũng rầm rộ không kém là Tokyo Ghoul đã gây thất vọng khi ra rạp vào ngày 29/7, xếp thứ 6 sau 2 ngày chiếu đầu tiên và đến tuần thứ 2 thì hoàn toàn vắng bóng trong bảng xếp hạng top 10.

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable Chapter I cũng được quảng cáo là cú bắt tay hợp tác đầu tiên giữa 2 tên tuổi khổng lồ của nền điện ảnh Nhật Bản Warner Brothers và Toho, và được dự tính có phần tiếp theo. Tuy nhiên với chi phí sản xuất tốn kém, trong đó có việc quay phim ở Tây Ban Nha, và doanh thu cuối tuần kém khả quan, các phần tiếp theo có lẽ sẽ được bỏ ngỏ.

Ngay cả việc chốt mức doanh thu 1 tỉ yên cũng sẽ là một thách thức lớn với Jojo's Bizarre Adventure. Với một số phim mới sẽ bắt đầu ra rạp trong tuần này, ví dụ như Spider-Man: Homecoming, sẽ rất khó để Jojo gượng dậy và thậm chí có thể sẽ rơi khỏi top 10. Doanh thu các ngày chiếu trong tuần đã giảm xuống, thua cả Gintama hiện đã trụ ở rạp đến tuần thứ 4 và đang trên đường chạm mốc doanh thu 3 tỉ yên. Gintama hiện rất có triển vọng để trở thành live-action khủng nhất của năm nay.

Vì sao Gintama thắng lớn còn Jojo lại rơi đài, dù cả hai đều xuất phát từ những bộ manga đình đám trên cùng tạp chí Shonen Jump?

Doanh thu phòng vé 2 ngày cuối tuần 5-6/8, trong ngoặc là số rạp chiếu và số tuần công chiếu:

1) Despicable Me 3 (359, tuần 3)

2) Gekijoban Kamen Rider Ex-Aid the Movie: True Ending (316, tuần 1)

3) Transformers: The Last Knight (334, tuần 1)

4) Kimi no Suizo wo Tabetai (319, tuần 2)

5) Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable Chapter I (323, tuần 1)

6) Gekijoban Pocket Monster Kimi ni kimeta! (364, tuần 4)

7) The Mummy (333, tuần 2)

8) Gintama (334, tuần 4)

9) Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (365, tuần 6)

10) Mary to Majo no Hana (365, tuần 5)

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."