Hóng 3 idol nào của JE được lòng người trong ngành nhất?

3 idol nào của JE được lòng người trong ngành nhất?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2678

Đây là những lời chia sẻ đầy nhiệt thành từ những người có dịp cộng tác cùng các nghệ sĩ của Johnny's.

Johnny's Entertainment

Người ta nói rằng công ty Johnny's Entertainment có quyền lực hùng mạnh trong giới giải trí và được giới truyền thông có cảm giác "nể sợ". Tuy nhiên, cũng có không ít nghệ sĩ của JE được nhiều người nhớ đến và đánh giá cao bởi thái độ khiêm tốn cùng một ý thức làm việc chuyên nghiệp, và họ đều nhận được sự khen ngợi từ những người trong ngành. Thế nên chúng tôi đã hỏi những người trong làng giải trí đã từng cộng tác với Johnny's xem trong số các idol của họ thì ai là người được mong muốn làm việc chung lần nữa nhất.

Người đầu tiên được khen ngợi chính là Sato Shori nhóm Sexy Zone.

Sato Shori

Nhân viên một đài truyền hình cho biết, "Với tôi thì là Sato Shori của Sexy Zone. Tôi nghĩ cậu ấy tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng đã rất khiêm tốn và nghiêm túc. Dù là một nhân viên đội ngũ chế tác hay chỉ là một trợ lý đạo diễn cấp thấp, cậu ấy đều có thể giao thiệp mà không có chút cách biệt nào."

Được biết cha của Sato đã mất hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng ngay cả trong thời gian đó, anh vẫn đối đãi với mọi người xung quanh như bình thường và không hề để cảm xúc cá nhân xen vào.

Người đó cũng nói thêm, "Tất nhiên dù mọi người xung quanh lo lắng cho Sato nhưng bản thân cậu ấy không để lộ rằng gia đình mình đang gặp chuyện không vui, không hề biểu hiện một cảm xúc hoặc dáng vẻ đau buồn nào. Với sự chuyên nghiệp cao độ, làm việc gì cũng dồn hết sức nỗ lực như thế, có thể nói cậu ấy là một tấm gương, một hình mẫu cho các đàn em của Johnny's noi theo. Và Nakajima Kento của Sexy Zone cũng kể là Sato đã làm nhẹ bớt cảm giác nghiêm trọng và thêm vào đó chút hài hước, nói là 'Nếu hoàn hảo quá thì chán lắm' (cười). Người trẻ tuổi và đáng tin cậy nhất trong công ty Johnny's chắc chắn chính là Sato."

Cái tên tiếp theo được nhắc đến là thành viên của Kanjani∞, Maruyama Ryuhei.

Maruyama Ryuhei

Theo lời một người chuyên nghiệp trong ngành giải trí, "Maruyama có thái độ rất tích cực với công việc và rất thoải mái. Hồi đầu khi ở Tokyo, Kanjani∞ không nhắng nhít như bây giờ nhưng Maruyama đã là người tích cực khuấy động không khí nhất trong nhóm. Suy nghĩ đó cũng được truyền đạt đến những người làm trong ngành truyền thông."

Maruyama không chỉ được đánh giá cao từ ngày trước mà anh cũng mọi người đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai. 

Nhân vật chuyên nghiệp nói trên cũng cho biết, "Anh ấy có thể đọc được bầu không khí và tận dụng nó. Khi thực hiện PR cho phim điện ảnh, Maruyama luôn hiểu rõ tầm quan trọng của tính đồng đội hơn bất cứ ai, và cũng tạo ấn tượng với người trong ngành."

Người cuối cùng nhận được sự khen ngợi chính là Kamenashi Kazuya, thành viên nhóm nhạc hiện đang tạm ngừng hoạt động để nạp năng lượng KAT-TUN.

Kamenashi Kazuya

Nhân viên công ty sản xuất cho biết, Kamenashi không hề tỏ thái độ ngôi sao hay tài năng gì. Anh sẵn sàng giao thiệp với tất cả mọi người mà không chút ngại ngần. Kamenashi yêu thích thể thao và có thể tán gẫu với mọi người xung quanh về đề tài này, đến mức dù quản lý bảo ngừng nhưng anh vẫn tiếp tục nói suốt được. Kamenashi để lại ấn tượng cho mọi người về một hình ảnh đầy thân thiện.

Có nhiều lời xì xầm rằng Johnny's đã suy yếu do sự tan rã của SMAP vào năm ngoái. Có lẽ việc nhận được sự yêu mến từ những người trong ngành là điều quan trọng nhất để có thể tồn tại trong giới giải trí.

[+1006 -39] Tôi thích Maru (cười)

[+728 -36] Shori thắng

[+663 -43] Tôi thích sự khiêm tốn của Shori-kun

[+862 -35] Tôi thích Maru-chan. Nhưng tôi không phải là fan của K8 

[+916 -48] Từ hồi xưa Kamenashi đã có vẻ là người nghiêm túc rồi

[+773 -51] Tôi đồng ý về 3 người này! Thích cả 3

[+522 -22] Mà hình như Tackey cũng rất lịch thiệp

[+480 -41] Cực kỳ đồng ý về 3 người này.

[+590 -28] Chắc Maruyama-kun là người tốt tính nhất trong Kanjani∞

[+115 -10] Trên cyzo thì làm gì có ai nói đáng tin đâu

[+319 -34] Kame-chan. Lúc ảnh đóng phim truyền hình cũng vậy, người ta cũng nói như vậy đó. Thực sự là có tiếng tốt

[+442 -31] Từ những lời nhận xét khi phỏng vấn thì cũng có thể thấy được Kamenashi rất nghiêm túc ha. KAT-TUN thực sự đáng thương, bởi vì tụi nhóc còn lại đều rất chân thành.

[+172 -6] Cho dù không nghiêm túc thì những ai thân thiện, thoải mái đều được yêu mến cả. Người nào không thể tươi cười thực lòng thì sẽ bị ghét. Trong giới này khó khăn như vậy đó.

[+407 -20] Theo tôi thì Shori còn giỏi vượt xa một đứa trẻ bình thường ấy chứ.

[+238 -44] Shori dễ thương quá❤

Sato Shori, Nakajima Kento

Nguồn: Girlschannel & Cyzowoman

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."