Hóng Johnnys lên tiếng về vai diễn của Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari trong Kensatsugawa no Zainin

Johnnys lên tiếng về vai diễn của Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari trong Kensatsugawa no Zainin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1324

Cả hai cùng thủ vai những công tố viên đấu tranh vì chính nghĩa.

Kensatsugawa no Zainin

Bộ phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shizukui Shusuke và do Harada Masato đạo diễn. Theo thông báo trước đó, 2 nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của công ty Johnny's là Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari (nhóm Arashi) sẽ cùng góp mặt trong phim. Hiện Kensatsugawa no Zainin đang trên trường quay và mọi việc tiến triển thuận lợi.

Tuy nhiên mới đây Johnny's vừa có phản hồi về việc một số báo chí truyền thông đưa tin "Kimura và Ninomiya cùng thủ vai chính". Johnny's đã quyết liệt bác bỏ thông tin này, và tuyên bố rằng chỉ có Kimura đóng vai chính trong phim. Đây là thông báo chính thức từ Johnny's về nam diễn viên chính của Kensatsugawa no Zainin. Theo đó, chúng ta có thể hiểu rằng nhân vật của Ninomiya là vai thứ chính trong phim. 

Theo nguồn tin trong ngành, vốn đây không phải là chuyện bất thường đối với Johnny's, nhưng với Kimura thì khác. Hình ảnh của Kimura bị ảnh hưởng không ít từ vụ tan rã của SMAP, nên nếu nói Kimura đóng chính cùng Ninomiya thì cũng giống như cho rằng tiếng tăm của anh đã giảm sút.

Cũng theo nguồn tin nói trên, live-action bom tấn Mugen no Junin do Kimura đóng chính công chiếu hồi tháng 4 năm nay đã thất bại về mặt doanh thu phòng vé, cho thấy anh đã qua thời đỉnh cao. Dù Johnny's nỗ lực lăng xê Kimura nhưng đó chỉ là một chiến lược sai lầm. Đã có nhiều nơi bắt đầu phớt lờ những áp lực từ Johnny's, và nếu cứ tiếp tục cảnh "Kimutaku thâu tóm cả thiên hạ" như hiện nay, danh tiếng và ảnh hưởng của Kimura cũng như Johnny's rồi sẽ xuống dốc.

Nếu Kensatsugawa no Zainin lại thất bại, chắc chắn sẽ nổ ra một cuộc tranh luận về chủ đề "Kimura Takuya đóng chính". Có lẽ người ta sẽ cho rằng phải chi họ tuyên bố anh đóng chính cùng Ninomiya...

Kensatsugawa no Zainin đang được quay từ tháng 7 đến tháng 8 năm nay. Bộ phim dự kiến ra rạp vào năm 2018.

Nguồn: Cyzo
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."