Hóng Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari đóng phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin

Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari đóng phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin

Đăng vào ngày trong Tin tức 2041

Đây sẽ là lần đầu tiên 2 nghệ sĩ được đánh giá cao về diễn xuất của JE cộng tác với nhau.

Kensatsugawa no zainin (c) Aramajapan

Kensatsugawa no Zainin được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shizukui Shusuke. Shizukui là tác giả tiểu thuyết nguyên tác của một số phim điện ảnh, truyền hình như Closed Note (2007), Bitter Blood (2014), Hi no Ko (2016). Đạo diễn của bộ phim sẽ là Harada Masato, từng chỉ đạo các tác phẩm Nihon no Ichiban Nagai Hi (2015), RETURN (2013), Kakegomi (2015), Inugami (2001)...

KimuraTakuya, NinomiyaKazunari (c) StormRainbowRidiculous

Câu chuyện kể về công tố viên trẻ tuổi Okino Keiichiro (Ninomiya Kazunari đóng) được bổ nhiệm đến Phòng Công tố viên Tokyo để xử lý những vụ án hình sự. Okino rất vui vì được làm việc cùng Mogami Takeshi (Kimura Takuya đóng), một người mà anh rất ngưỡng mộ. Một ngày nọ, xảy ra vụ án một người lớn tuổi bị sát hại và Matsukura Shigeo bị xem là nghi phạm vì đã mượn tiền của nạn nhân. Trước đây Shigeo từng liên quan đến vụ án một nữ sinh trung học bị giết chết. Takeshi nhận ra mối hận thù vẫn đè nặng trong gia đình của cô gái đã khuất và tìm mọi cách để chứng minh tội lỗi của Shigeo.

Kimura cho biết anh rất vui khi được tham gia bộ phim cùng Ninomiya và hy vọng sẽ có một thời gian quay phim vui vẻ cùng các bạn diễn. Còn Ninomiya thì chia sẻ rằng anh rất háo hức và tin tưởng vào Kimura cùng đạo diễn Harada.

Live-action Mugen no Junin do Kimura thủ vai chính vừa được khởi chiếu từ ngày 29/4, và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé của 2 ngày cuối tuần. Còn Ninomiya đóng chính trong phim điện ảnh Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ sẽ được công chiếu từ ngày 03/11/2017.

Kensatsugawa no Zainin sẽ được quay từ tháng 7 đến tháng 8 năm nay. Bộ phim dự kiến ra rạp trong năm 2018.

Nguồn: Natalie & Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."