Hóng Siêu phẩm live action Mugen no Junin của Kimura Takuya tổ chức sự kiện họp báo

Siêu phẩm live action Mugen no Junin của Kimura Takuya tổ chức sự kiện họp báo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1291

Sự kiện họp báo mừng hoàn tất phim điện ảnh Mugen no Junin đã được tổ chức vào ngày 15/2 với sự tham dự của đạo diễn Miike Takashi và các diễn viên Kimura Takuya, Sugisaki Hana, Fukushi Sota, Toda Erika, Ichihara Hayato.

Mugen no junin Screening

Mugen no Junin được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 29/4 sắp tới. Bộ phim được quay chủ yếu tại Kyoto từ tháng 11/2015 đến 17/1/2016, khi những tin tức về việc SMAP sắp tan rã bùng nổ đầu tiên vào ngày 13/1. Điều này đã dẫn đến việc báo giới ồ ạt đổ xô đến địa điểm ghi hình để chộp hình Kimura và phỏng vấn anh. Dù Kimura không bình luận cụ thể về vấn đề này, nhưng anh đã bày tỏ lòng cảm kích đối với đội ngũ nhân viên và các diễn viên vì tinh thần đồng đội tuyệt vời, và nói rằng anh rất vui sướng khi được tham gia đoàn phim của Miike.

Bộ phim được dựa theo manga nổi tiếng cùng tên của Samura Hiroaki. Kimura thủ vai chính là samurai Manji lừng danh với thành tích giết chết 100 người và có thân thể bất tử. Một ngày nọ, anh được cô gái trẻ Asano Rin (Sugisaki Hana đóng) thuê làm cận vệ và trả thù nhóm Itto Ryu, một băng kiếm sĩ thiện nghệ. Manji chấp nhận công việc bất đắc dĩ vì Rin có ngoại hình giống như người em gái quá cố của anh.

Trong cảnh Kimura phải chiến đấu chống lại 300 người với mắt phải bị bịt kín, anh đã thực hiện mà không cần đến người đóng thế. Trong lúc quay, Kimura bị trượt chân trên sỏi và bị chấn thương nặng ở dây chằng đầu gối phải, nên anh phải chích thuốc giảm đau để tiếp tục cảnh phim này. Chứng kiến đạo diễn tiếp tục công việc bất chấp việc bị gãy xương ở mắt cá chân phải lúc quay, Kimura rất ấn tượng với sự tận tụy của ông và muốn lao vào đóng tiếp. Ngay cả trong những cảnh không liên quan, Kimura vẫn luôn có mặt ở phim trường và thậm chí còn mang máy mát xa đến để mát xa cho quay phim.

Sau khi bộ phim đóng máy, các diễn viên đã trao đổi tài khoản LINE để tiếp tục giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên Kimura phát hiện Ichihara thậm chí không đọc, chứ đừng nói gì đến việc trả lời những tin nhắn của anh, thế nên anh khá là khó hiểu. Khi họ gặp nhau trước buổi họp báo, Kimura mới biết là điện thoại trước đây của Ichihara bị hư và anh đổi sang một loại điện thoại khác nên không trả lời được tin nhắn của mình. Ichihara đáp lại rằng anh chưa từng gặp một diễn viên chính nào giống như Kimura, vì Kimura rất quan tâm đến mọi người xung quanh và thậm chí còn dành thời gian cho họ thay vì nghĩ đến bản thân mình. Thế nên anh rất cảm kích những hành động của Kimura, khiến Kimura đỏ mặt bối rối.

Ichihara Hayato

Mugen no junin Screening

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."